BiBi - U98 - Cam Quýt vs Sơ Luyến - Tiễn Như Vũ - Nhãn Tử. Cửa thắng sáng cho Việt Nam

Thứ hai ngày 01-08-2022

Vào tối nay ngày 01/08 sẽ ra kèo đấu tâm điểm 3vs3 Assy Việt Trung. Hãy cùng aoe247.com có những phân tích nhanh về kèo đấu này nhé!


Đây là kèo đấu mà liên quân VEC và EGO sẽ kết hợp với nhau để đối đầu với nhánh Câu lạc bộ La Mã (nhánh Long Luyến). Việt Nam (BiBi - U98 - Cam Quýt) vs Trung Quốc (Sơ Luyến - Tiễn Như Vũ - Nhãn Tử). Có thể thấy 2 đội hình ra quân đều chưa phải là mạnh nhất tới từ cả 2 bên với sự thiếu vắng những cái tên như ShenLong - Lôi Lão Hổ - Hồng Anh.

Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 7/2022


Phân tích về đội hình 2 bên 1 chút:

+ Team Việt Nam: BiBi gần như sẽ auto cầm thế chủ lực cân map trong kèo đấu này. Quýt - U98 sẽ đảm nhận trọng trách của những tay công với khả năng nhiều tay và điều R rát. Tuy nhiên nếu vào thế bắt buộc phải cầm chủ lực thì Quýt - U98 cũng không phải tay mơ.

+ Team Trung Quốc: cách phân bộ đội hình cũng tương tự team Việt Nam. Ở kèo đấu này, Sơ Luyến cũng sẽ là người chủ lực chính. Tiễn Như Vũ - Nhãn Tử sẽ chơi đúng thế mạnh của mình là đi công, dâng A. Ngoài ra, 2 game thủ này cũng có thể thi đấu tốt khi bị đẩy vào thế chủ lực.

Kèo đấu khá cân và hứa hẹn nhiều sự kịch tính, hấp dẫn


Xét về tương quan lực lượng thì 2 bên khá cân. Từ cá nhân mỗi thành viên, phong độ hiện tại, đến sự gắn kết và khả năng phối hợp của các thành viên trong team đều tốt. Điểm khác biệt duy nhất có thể thấy phải chăng do đây là thể loại Assy, các game thủ Việt Nam thể hiện sự vượt trội hơn một chút về tốc độ và sự chủ động ở các bài đánh đời 4. Nếu thể loại thi đấu cung R Shang thì đây sẽ là kèo đấu cân không tỳ vết. Do đó, ở kèo đấu tối nay, có vẻ như cửa thắng sáng hơn dành cho team Việt Nam. Nhưng nếu thắng thì kết quả cũng không quá chênh lệch.

Các game thủ Việt Nam luôn thi đấu tốt ở thể loại cung R Assy


Trên đây là những phân tích nhanh của aoe247.com về kèo đấu 3vs3 cung R Assy Việt Trung tối nay. Mọi nhận định đều chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của các game thủ hàng đầu 2 nước vào 19h30 tối nay. Hứa hẹn sẽ là một vũ điệu cung R mãn nhãn.

Xem thêm:

Ma Tước vs Thần Long. Đã không còn căng



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: