BiBi quyết phân thắng bại với thần đồng công K

Thứ bảy ngày 10-09-2022

BiBi có cuộc tái ngộ với đồng đội cũ trong chuyến du đấu Lào Cai.

Theo thông tin mà aoe247.com nhận được thì team BiBiClub sẽ nghỉ đánh kèo AoE chuyên nghiệp trong khoảng 2-3 ngày. Lý do là BiBi cùng đồng đội có chuyến du đấu tại Lào Cai. Ở lần du đấu này, BiBiClub sẽ có trận giao hữu 4vs4 Random với team Lào Cai Star. Đặc biệt trong team Lào Cai Star có sự xuất hiện của 2 cựu game thủ AoE chuyên nghiệp là Idol Beo và Công 9x. Đây là 2 game thủ đã thi đấu AoE chuyên nghiệp nhiều năm và không còn xa lạ với người hâm mộ AoE Việt Nam. Trong đó, Idol Beo từng có thời gian khá dài làm đồng đội với BiBi - Tiểu Màn Thầu trong team BiBiClub và gặt hái không ít thành công. Đội hình của 2 đội sẽ là BiBiClub (BiBi - VaneLove - Tiểu Màn Thầu - Bầu Quân AoE Lào Cai) vs Lào Cai Star (Idol Beo - Công 9x cùng 2 game thủ AoE bán chuyên Lào Cai).

Idol Beo và Công 9X góp mặt trong đội hình team AoE Lào Cai Star

Trận đấu giao lưu giữa BiBiClub và anh em Lào Cai sẽ được diên ra vào 9h ngày 11/9/2022 tại hội trường tầng 1, khách sạn Aristo, 028 Yết Kiêu, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai. Đây hứa hẹn là cuộc đối đầu thú vị khi Idol Beo và Công 9x đã rã từ AoE chuyên nghiệp từ lâu. Người hâm mộ đang rất tò mò xem 2 game thủ này sẽ thi đấu ra sao trước những đồng đội cũ sau khoảng thời gian dài rời xa chuột phím. Hơn nữa Idol Beo - Công 9x đều là 2 game thủ có tố chất tấu hài thiên phú trong làng AoE Việt.


AoE Tấu Hài:

Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo


Chuyến du đấu này cũng nhằm thắt chặt sợi dây liên kết giữa các game thủ của BiBiClub và người hâm mộ AoE Lào Cai. Đây cũng là hướng không chỉ BiBiClub mà còn cả cộng đồng AoE hướng đến trong tương tai. Cùng chờ đợi những tình huống tấu hài đỉnh cao trong kèo đấu này. tất cả sẽ được theo sát và cập nhật liên tục trên fanpage AOE Tấu Hài và website aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: