BiBi không được tham dự giải Miền Nam. ChipBoy bay gấp trong đêm

Thứ sáu ngày 24-06-2022

Trong khi giải đấu Miền Nam Open 4 chỉ còn một ngày nữa sẽ khởi tranh. các game thủ cũng đang rục rịch lên đường di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để tham dự giải. Giữa không khí sôi động đó, kèo đấu được mong chờ vào tối 23/06 giữa BiBi và ChipBoy bị hủy cùng dòng status tâm trạng của game thủ BiBi.


Cụ thể, giải đấu Miền Nam Open 4 sẽ được khởi tranh vào ngày 24/06 với nội dung thi đấu đầu tiên là 2vs2 Random. Các game thủ và bình luận viên có trong danh sách tham dự đã và đang di chuyển vào địa điểm tổ chức giải cho kịp thời gian. Vì thế, ngày 23/06 không có quá nhiều kèo được diễn ra. Kèo đấu tâm điểm sẽ là kèo buổi tối giữa BiBi và ChipBoy. Nhưng bất ngờ có thông báo ChipBoy hủy kèo. Được biết lý do ChipBoy hủy kèo là để bắt chuyến bay gấp vào thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó ChipBoy không tên trong danh sách tham dự giải Miền Nam Open 4. Có lẽ ChipBoy là game thủ được ban tổ chức bổ sung vào giờ chót.

Kèo BiBi vs ChipBoy bị hủy vì ChipBoy vào Miền Nam dự giải


Sau khi bị hủy kèo Solo với ChipBoy, BiBi solo với Vane để "chữa cháy". Đáng chú ý là dòng status tâm trạng của Bi trên tài khoản Facebook cá nhân trong khi đang diễn ra kèo đấu với VaneLove. Ở dưới phần bình luận của bài viết, BiBi chia sẻ do đăng ký muộn nên không được ban tổ chức đồng ý

BiBi tỏ ra rất buồn vì không được đánh giải Miền Nam Open 4


Xem thêm:

Chim Sẻ và Hồng Anh đối đầu trong trận Showmatch giải AoE Miền Nam Open 4


Nhưng bầu Hận Đời, trưởng ban tổ chức giải AoE Miền Nam Open 4 lại cho biết là chưa nhận được thông tin đăng ký của BiBi.

Bầu Hận Đời lên tiếng xác nhận


Có lẽ việc BiBi không góp mặt chỉ là sự nhầm lẫn giữa các bên chứ không hề có những thông tin tiêu cực như nhiều người đồn đoán. BiBi là một game thủ có sức ảnh hưởng lớn. Nếu BiBi tham gia thì giải đấu càng sôi động và thêm sự lan tỏa tới cộng đồng AoE Miền Nam. Xét cho cùng, cộng đồng AoE không hề lớn nên có thể hiểu được tâm trạng của BiBi khi phải ở nhà nhìn các game thủ khác của của EGO và SBS tham dự giải AoE Miền Nam Open 4.

Chim Sẻ tếu táo troll BiBi


Xem lại hightlight của VaneLove trước U98


Song song với giải AoE Miền Nam Open 4, các game thủ vẫn sẻ thi đấu giải AoE 4 Mùa ở thể thức online. Mọi thông tin chi tiết về các trận đấu giải sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: