Chim Sẻ - Hồng Anh góp mặt trong trận showmatch Miền Nam Open 4

Thứ năm ngày 23-06-2022

Giả đấu AoE Miền Nam Open 4 chỉ còn 1 ngày nữa là khởi tranh với 2 nội dung 2vs2 Random và 4vs4 Random. Ngày thi đấu đầu tiên 24/06 sẽ thi đấu vòng loại 2vs2 Random đến hết tứ kết. Sau đó, tâm điểm vào buổi tối sẽ là kèo Showmatch với sự góp mặt của cả game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh ở thế loại 4vs4 Random.


Cụ thể, trước thềm giải đấu Miền Nam Open 4, để khuấy động phong trào của giải đấu, Chim Sẻ và Hồng Anh sẽ tham gia trận Showmatch 4vs4 Random cùng các anh em game thủ AoE đang sinh hoạt tại các tỉnh Miền Nam. Đội hình 2 team tham gia trận Showmatch sẽ là: Chim Sẻ, Vany, Sáp Ong, Lượng vs Hồng Anh, Long Keng, Sát Thủ, Lực Lê.

Trận Showmatch với sự góp mặt của cả những người "cũ"


Nhìn qua đội hình trên mọi người cũng có thể thấy sự xuất hiện của các game thủ từng thi đấu AoE chuyên nghiệp sinh sống hoặc bây giờ đã chuyển vào  Miền Nam. Ở team Chim Sẻ đó chính là game thủ Vany, người cũ của team Sài Gòn New khi còn hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên kia chiến tuyến, team Hồng Anh có sự trở lại của huyền thoại Long Keng. Hiện tại, Long Keng đã chuyển vào sinh sống và công tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Còn lại là các anh em game thủ AoE phong trào Miền Nam.


Xem thêm:

Phan Văn Đức sát cánh cùng Chim Sẻ Đi Nắng


Trận đấu Showmatch sẽ được diễn ra vào 20h ngày 24/06 tại Warzone Gaming 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Khán giả hâm mộ AoE có thể đến xem trực tiếp và giao lưu cùng các game thủ.


Với sự xuất hiện của 2 game thủ top đầu AoE như Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh, trận Showmatch hứa hẹn sẽ là món quà tinh thần dành tặng cho người hâm mộ đế chế tại giải AoE Miền Nam Open 4. Cùng chờ đợi những màn giao tranh kịch tính giữa 2 team và "cháy" cùng giải đấu. Tất cả thông tin về AoE sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh và chi tiết nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: