Bản Aoe "mới" sẽ có cả "sức mạnh tình bạn"

Chủ nhật ngày 04-12-2022

Vâng nếu như bạn đọc tiêu đề bài viết thì bạn sẽ bật cười vì nó giống như các bộ phim hoạt hình Nhật Bản vậy. Tuy nhiên ở phiên bản mới của  Aoe 1 mà Mircosoft đang dày công làm lại thực sự có cả tính năng này với tên gọi riêng, tất nhiên không sến sẩm như tiêu đề mà aoe247 đặt rồi, nó có tên là là "Team Bonus"


Đại loại là khi bạn solo thì các loại quân sẽ không kích hoạt tính năng này, nó chỉ có tác dụng khi bạn đánh team 2vs2, 3vs3 và 4vs4 trở lên. Với tính năng mới này cán cân sức mạnh sẽ thay đổi khá nhiều khi nó buff thêm kha khá thứ cho chính bạn và đồng đội của mình. Cụ thể như sau :



Tin liên quan

Những nâng cấp mới trong nhà BC ở bản Aoe mới


Nhìn vào danh sách này có thể thấy, khi đánh 44 thì sự thay đổi về quân, tài nguyên sẽ được cải thiện đi khá nhiều khi mà có những quân kiểu như Yamato, Phonecian, Persian... nếu chơi theo luật đời 3 không thành như hiện nay. Nhưng nếu đánh tự do và map biển thì Choson quả thực là một con quái vật trong những map kiểu như này.

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại có những buff kiểu như này, thì nó giống như một dạng đồng minh, khi bạn ở trong một liên minh thì bạn sẽ có những lợi ích nhất định.

Hiện mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ còn điều chỉnh rất nhiều, vì sự cân bằng của một vài loại quân hiện tại vẫn đang khá chênh lệch.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: