Những nâng cấp mới trong bản Aoe Return of Rome

Thứ bảy ngày 05-11-2022

Trong bản thử nghiệm Aoe Return of Rome có một vài nâng cấp mới trong các công trình mà nó sẽ gây thay đổi rất nhiều trong các yếu tố kỹ chiến thuật của game. Dưới đây là những chia sẻ của Tester Tri Trung mà chúng tôi cóp nhặt được

 


Market & Trade Cart: Bê nguyên từ aoe 2 qua. Market cho phép chuyển đổi vàng sang các loại tài nguyên khác và ngược lại.

Trade cart: đơn vị quân này sẽ chạy sang nhà BM của đồng minh (địch cũng dc nhưng khả năng 1 đi ko trở lại) lấy vàng về. Như vậy vàng gần như là vô hạn khi đánh team miễn bạn có BM & trade cart.

Nhà BC thêm vài nâng cấp

Urbanization ( đời 4): tăng gấp đôi mức chứa nhà BE (1 BE mức chứa thường là 4 )

City Watch: tất cả công trình tăng 3 tầm nhìn

Conscription: Bộ binh sinh ra nhanh hơn 25%

Theocracy (nhà BP): cho nhiều phù thùy phù 1 quân đối phương, nếu thành công thì chỉ 1 phù mất mana



Như vậy chỉ nhìn vào các thông tin trên ta có thế thấy rằng phiên bản này sẽ định hình lại khá nhiều lối đánh của các game thủ.


Tin liên quan

Aoe Return Of Rome những cái nhìn đầu tiên


Đầu tiên là việc tài nguyên quan trọng nhất là vàng sẽ không còn tình trạng hết hoặc bị quản vàng nữa. Khi mà nhưng người chơi đồng minh có thể dùng lính "thương nhân" để có thể tăng vàng cho mình, bằng cách thực hiện thông thương giữa hai nhà BM với nhau, khoảng cách càng xa thì số vàng thu về càng nhiều. Rất có lợi ở thế trận đời 4.



Nhà BM cho phép đổi tài nguyên cũng là một phương án giúp người chơi cân đối tài nguyên để nâng cấp, tất nhiên sẽ mất phí. Có 3 loại tài nguyên có thể quy đổi qua lại là Thịt, Gỗ, Đá. Với thế trận máy bơm hay một vài trận bị quản gỗ thì bạn hoàn toàn có thể khai thác đá, thịt đề bù đắp tạm thời.

Việc cho phép nâng cấp tốc độ quân đi bộ xin nhanh hơn sẽ là một cú híc lớn khuyến khích người chơi sử dụng các đơn vị quân Z nhiều hơn ở đời 3 khi mà có thể tràn bản đồ nhanh ( roma, choson chẳng hạn )

Tính năng cho nhiều phù cùng phù 1 lúc nhưng chỉ một phù bị trừ mana sẽ làm các trận đấu mà bên cầm chém gần như rất khó có cửa trước một đối phương chơi thủ phù. Thậm chí ngay đến cả Mace cũng khá khó chịu với thay đổi này.

Hiện tại Microsoft vẫn đang tiếp tục nhận các phản hồi của các Tester để hoàn thiện bản mở rộng này.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: