Ba kèo đấu 44 bị hủy trong 1 tuần, vì đâu nên nỗi

Thứ hai ngày 06-02-2023

Trong 1 tuần vừa qua có tới 3 kèo đấu 44 bị hủy, làm khán giả vô cùng bức xúc. Mỗi kèo đấu có một cách hủy kèo khác nhau làm khán giả vô cùng chán nản. Bởi nội dung 44 luôn được mọi khán giả Aoe mong chờ nhất.

Đầu tiên là kèo đấu giữa Vec và SBS, được các nhân viên, game thủ bên phía SBS truyền thông cực mạnh với màn rào trước đón sau nhằm tăng độ hót của kèo đấu, thì vào phút chót khi các khán giả đã tắm rửa, cơm nước xong xuôi, 4G đã đăng ký thì kèo đấu bất ngờ được thông báo hủy vì lý do Bibi ốm.



Lần thứ 2 thì cũng vẫn là Vec với kèo đấu với Nghệ An, tuy nhiên kèo đấu này đã được thông báo hủy ngay từ chiều vì lý do không rõ. Sau đó được chuyển thành kèo đấu 2vs2 giữa Bibi, VaneLove với U98, Chipboy, cho dù đây đều là những hảo thủ thì sức hấp dẫn của trận đấu đã giảm đi khá rõ do đánh đi đánh lại quá nhiều. Sự biến hóa không thể hay như kèo 44.


Tin liên quan

Ego Media siết chặt quản lý kèo đấu


Lần thứ 3 là kèo SBS - Thái Bình của hôm nay ngày 6/2, chẳng biết do không nắm được lịch công tác của các game thủ hay sao mà 23h đăng lịch thi đấu thì 7h sáng Mạnh Hào đã thông báo kẻo hủy và fix lại trận solo nhạt của Hồng Anh và CSĐN. Tại sao lại nhạt ? bởi Hồng Anh giờ đã sa sút quá nhiều và không còn được coi là một đối trọng của CSĐN, thậm chí ngay tối hôm qua thì anh chàng game thủ người Phú Thọ còn thua liền 1 mạch 7 trận trước Tiễn Như Vũ, và thua luôn cả hai C.



Nguyên nhân cho việc hủy kèo này đó chính là sự thiếu nhất quán giữa người làm kèo và lịch sinh hoạt của các game thủ, khi mà mức lương của các game thủ hiện nay không còn đảm bảo chi phí sinh hoạt và đa phần đều thi đấu dưới dạng ctv thì rất khó có thể đáp ứng được tiêu chí luôn luôn sẵn sàng chiến đấu. 

Nhân sự quá ít và không có sự thay thế sẵn sàng như trước đây, như chúng ta đã biết là hiện các clan chỉ còn vừa khít 4 người cho một team, và nếu một trong bốn cá nhân đó chẳng may có nhức đầu sổ mũi thì cũng cố mà đánh hoặc xin nghỉ và kèo phải fix hoặc hủy. Có lẽ sắp tới các đơn vị như VEC, EGO sẽ phải có sự sắp xếp lại nhân sự nhằm tránh để tình trạng này tiếp diễn.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: