AOE Việt Nam sẽ được thổi lửa lại với giải đấu Thiên Khôi Cup 2023 - 4vs4 Random

Thứ bảy ngày 29-07-2023

Sự bền bỉ và nhiệt huyết của cộng đồng AOE Việt Nam đã làm cho tựa game này vẫn luôn tồn tại và phát triển trong những năm khó khăn vừa qua. Những tên tuổi quen thuộc như GameTV, Hà Nội, Thái Bình, Nghệ An, BiBi Club... đã gắn bó với những kỷ niệm đẹp của quá khứ và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng game thủ. Nhưng thời điểm hiện tại lại là giai đoạn chuyển giao, đánh dấu sự xuất hiện của những clan AOE mới, hiện đại và đa dạng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cộng đồng đang đứng trước một bài toán lớn: làm thế nào để tái lửa đam mê cho những game thủ từng yêu thương và gắn bó cùng AOE chuyên nghiệp?

Nhìn nhận vai trò quan trọng của thể thức 4vs4 Random trong việc giải quyết bài toán nêu trên, Thiên Khôi Esports - một tân binh trong cộng đồng AOE, đã nhận thức rõ vị trí và trách nhiệm của mình đối với tương lai của cộng đồng game Việt. Chính vì vậy, giải đấu AOE Thiên Khôi Cup 2023 ra đời - không chỉ là sự chào sân của Thiên Khôi Esports, mà còn là lá cờ đại diện cho sự phát triển và cổ vũ nhiệt huyết của cộng đồng AOE. Giải đấu này hứa hẹn là một dịp để làm sống lại những năm tháng huy hoàng của thể thức 4vs4 Random - tinh hoa AOE Việt!



Giải đấu AOE 4VS4 RANDOM THIÊN KHÔI CUP 2023 sẽ diễn ra từ ngày 1/8/2023 đến 6/8/2023 tại VP clan SBS. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các clan AOE chuyên nghiệp và những game thủ đam mê thể thức 4vs4 Random để thể hiện tài năng và cống hiến tinh thần thi đấu.

Với tên giải đấu mang tính biểu tượng Thiên Khôi Cup, Thiên Khôi Esports đã gửi đến cộng đồng thông điệp mạnh mẽ về sự tự hào và cam kết thúc đẩy nền AOE Việt. Từ những con người đang xây dựng cộng đồng đến những tân binh dày dạn tình yêu dành cho tựa game này, mọi người cùng hướng về giải đấu này với những kỳ vọng và mong đợi không chỉ về những trận đấu hấp dẫn mà còn về những kỷ niệm vui tươi, kết nối và hữu ích.


Tin liên quan

Sự suy yếu của Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại Solo Shang


Đối với những ai đang theo đuổi đam mê AOE 4vs4 Random, hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình đầy cảm xúc, khám phá, và cạnh tranh căng thẳng trong giải đấu Thiên Khôi Cup 2023. Cùng nhau tạo nên những trận đấu mãn nhãn và lấn át bất kỳ rào cản nào, để AOE Việt trở nên mạnh mẽ và thịnh vượng hơn bao giờ hết.

Hãy cùng hướng về ngày 1/8/2023 để cùng nhau cháy hết mình với AOE 4VS4 RANDOM THIÊN KHÔI CUP 2023 và tạo ra những trận đấu kinh điển trong lịch sử AOE Việt Nam!


Tổng giá trị giải thưởng: 100,000,000 VND.

Cơ cấu giải thưởng:

- Team vô địch: 50,000,000 VND.

- Team giải nhì: 20,000,000 VND.

- Team giải ba: 10,000,000 VND.

- Team giải tư: 5,000,000 VND.

- Team giải năm: 5,000,000 VND

-Team giải sáu: 5,000,000 VND

- Giải ép đời: 5,000,000 VND (Phải thắng trận).

Tham gia: Thiên Khôi Esports, Slow But Sure, Vitamin Coolmate, Ego, VEC và Kinh Bắc.

Thể thức thi đấu:

- Vòng quần chiến: Thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt xếp hạng. Ưu tiên xếp hạng: Điểm > Hiệu số > Đối đầu > Số trận thắng > Bốc thăm.

- Chọn ra 3 đội đứng đầu thi đấu vòng loại trực tiếp theo thể thức bậc thang: Top 2 vs Top 3, đội thắng đấu với Top 1 tranh ngôi vô địch.

- Vòng quần chiến chạm 6. Vòng loại trực tiếp chạm 7.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: