Aoe Tấu Hài P14 : cây hài Anh Huy lại vẩy E

Thứ sáu ngày 28-10-2022

Trong chiều ngày 27.10.2022 một kèo 44 hiếm hoi trong tháng 10 ảm đạm của Aoe Việt diễn ra. Tuy khá ít người theo dõi kèo này do tính gay cấn của kèo đấu cũng không thực sự quá cao. Tuy nhiên để tránh cho sự nhàm chán diễn ra thì cây hài Anh Huy của chúng ta lại tỏa sáng với một tình huống dở khóc dở cười.

Bước vào trận đấu đầu tiên, thế nhà đầu cánh tuy nhiên với việc cầm Phonecian, nhà cực giàu, lên đời sớm. Game thủ Anh Huy đã kích đời 3 ở 10:19 với 26 dân. Thậm chí anh còn rất tự tin khi đánh R ngay từ đầu, dù ở đầu cánh. Mọi chuyện càng thuận lợi hơn khi mà nhà của anh rất khung, bo kín và phía trong là cánh rừng già cực to. Nói theo phong thủy là " thế vững như Thái Sơn".



Tuy nhiên khi chưa đi quân được bao xa, thì anh lập tức phải kéo R về nhà vì... bị Kamachi đâm Y vào nhà. Sẽ chẳng có gì nếu đây không phải là những con Y Mace, sau một hồi tỉa Y và chém, chẳng hề động được vào nhà của Kamachi thì số lượng Y và chém của game thủ bên phía Ego ngày càng đông. Và lúc này Kamachi đâm thẳng vào hàng E của Anh Huy, mặc kệ cung R đứng bắn.

Tin liên quan

Cây hài Anh Huy và những tình huống cười ra nước mắt


Và đây chính là lúc game thủ bên SBS bị rối tay, anh điều thêm dân ra gõ nhà, nhưng gõ không lại so với tốc độ xiên của Y. Kết quả Y nổ, cây hài ngay lập tức vẩy E, chẳng biết vẩy nhanh quá hay tính nhầm mà anh bo luôn đường rút của dân mình. Kết quả là anh chạy được 2 dân và nhốt 8 lại cho Kamachi mặc sức chém.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: