Aoe 2 DE cập nhật bản DLC mới, phải chăng chính là bản VTC

Thứ năm ngày 27-10-2022

Trên fanpage chính thức của tựa game Age of Empires từ nhà phát triển Microsoft mới đây đã đăng tải một hình ảnh khá thú vị, đó chính là phiên bản mở rộng DLC của tựa game AOE 2 DE với tên gọi Return Of Rome.


Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, chỉ duy nhất có một tựa game của dòng game Empires có gắn với Rome chính là Aoe 1 : Rise of Rome mà chúng ta vẫn thường chơi hàng ngày trong suốt 25 năm qua. Phải chẳng với việc cho ra bản mở rộng này sẽ là một cú híc nhằm khuyến khích người chơi cũ ở tựa game Aoe 1 chuyển qua Aoe 2.

Xin được nói qua chút về thuật ngữ DLC ( mở rộng ) được hiểu như một bản thêm vào của game so với bản gốc ban đầu. Nó giống như là một bản mod với những điều chỉnh về mặt hình ảnh hoặc thêm tính năng mới cho game. Hiện phía Microsoft chưa hề đề cập đến chi tiết của bản mod này. Tuy nhiên với việc nhà phát hành VTC Game đã úp mở việc cho ra mắt bản DE mới có thể chiều lòng được các fan hâm mộ khó tính của Aoe 1 thì nhiều khả năng chính là bản mod này.

Tin liên quan

Liệu Aoe Việt Nam đã thực sự chuyên nghiệp ?


Về cấu trúc quân, có lẽ bản mod Return of Rome sẽ không thay đổi gì so với bản Aoe 2 DE mà cả thế giới đang chơi hiện tại. Tuy nhiên hình ảnh sẽ có 1 chút khác biệt so với bản gốc. Nhiều khả năng nó sẽ mang hình ảnh quen thuộc  như bản Aoe  1 mà các anh em Việt Nam vẫn quen thuộc bao năm qua



Thực tế đây là một bản mod đã tồn tại trong cộng đồng AoE được các game thủ yêu mến Aoe 1 mod lại cách đây đã 6 năm, tuy nhiên giờ đây nó sẽ được chính phía Microsoft tiếp nhận ý tưởng và phát triển lên một tầm cao mới. Nếu thực sự đây là bản game mà VTC nhắc tới, thì có lẽ sẽ rất đông người chơi muốn thử nghiệm một tựa game cân bằng như Aoe 2 DE.

 

Hiện nay trên thế giới thì lượng người chơi Aoe 2 DE vẫn rất đông đảo với hệ thống giải quốc tế diễn ra đều đặn hàng tháng với giải thưởng lên tới 20.000-30.000 $. Một con số rất đáng giá so với mặt bằng Aoe Việt Nam. Aoe 2 DE cũng hộ trở quay phát, view máy rất chuyên nghiệp, chuẩn Esports. Nên cho dù bạn có chơi bản DLC thì người view máy vẫn nhìn thấy bản game trên máy view mà thôi, không hề ảnh hưởng tới chất lượng của người xem.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: