3 ngày hủy kèo 44 liên tiếp, không khí ảm đạm của Aoe 1 trong tháng 10

Thứ bảy ngày 22-10-2022

Trong 3 ngày vừa qua là 3 lần người hâm mộ Aoe được ngóng chờ xong lại mừng hụt vì...hủy kèo 44. Bất cứ người xem Aoe ở độ tuổi nào đều thích có những kèo 44, bởi nó chính là đỉnh cao của tựa game này, nơi thể hiện các yếu tố kỹ chiến thuật một cách cao nhất. Người đánh solo hay như Chim Sẻ Đi Nắng nhưng vào những kèo 44 vẫn có khả năng bị đánh bại. Yếu tố bất ngờ và sự phối hợp chính là món ăn mà người hâm mộ thích nhất.

Thế nhưng liên tiếp trong 3 ngày qua là 3 ngày hủy kèo liên tục của các clan, cụ thể như sau :

Ngày 20/10

Kèo U98 - KĐK - Long Lê - Kamachi với Mạnh Hào - Truy Mệnh - Nam Sc - Tễu được fix thành kèo 33, với lý do được phía blv đưa ra là U98 bị ốm. Tuy nhiên hôm đó là ngày 20/10 nên khá nhiều người bận bịu với một nửa của mình.

Ngày 21/10

Kèo Hồng Anh - Long Lê - Kamachi - TV với Bi - Love - Thầu - Nhất cũng bị hoãn và thay vào đó là kèo Hồng Anh - Tiểu Tiểu Hiệp. Sau đó chính game thủ Hồng Anh cũng không thể góp mặt trong kèo đấu này và Chipboy là người thay thế.

Ngày 22/10

Kèo Hồng Anh - Kamachi - Chip - Tịnh Văn với Bi - Love - TMT - Nhất cũng được báo hủy và theo bằng kèo Hồng Anh - Yugi với Bibi - VaneLove.



Mọi chuyện dường như đã quá quen thuộc với đa phần người xem, thậm chí giờ đây khi các clan đăng kèo 44 lên, khán giả còn hỏi có hủy không ? chắc chắn đánh chứ ? Trong tháng 10 tính đến ngày 22/10 thì mới chỉ có 4 kèo 44 được diễn ra theo đúng lịch báo còn lại đều hủy. Một con số quá ít ỏi so với mọi tháng.

Như trong buổi sáng ngày 22/10 là một ví dụ khá hài hước. Khi mà quản trị viên của group Hồng Anh đăng bài thông báo kèo 44 vào lúc 9h00, thì chỉ 13 phút sau chính game thủ thi đấu kèo này là Tịnh Văn vào thông báo đổi người do Tịnh Văn bận... đi ăn cưới 



Tin liên quan

Gunny chính thức chia tay AoE?


Khán giả tỏ ra ngán ngầm với câu chuyện báo kèo này quá nhiều

- Dự tối nay... Nguyễn Công Biển

- Lên kèo trước làm gì rồi tí mất công thông báo hủy - Tiến Tài

- Thích xem mỗi kèo 44 mà báo hủy, vừa vào đọc thông báo đã thấy Tịnh Văn nghỉ đi ăn cưới - Nguyễn Văn Anh

- Ai xem nữa đâu. Thỉnh thoảng chán vào xem tỉ số  - Đức phạm

- Cuối tuần ngày đẹp giờ đẹp lại hủy  - Hà Thành


Thậm chí game thủ Mạnh Hào còn vào châm biếm sâu cay : "Sau đừng báo kèo nữa rồi bất ngờ đánh cho khán giả bất ngờ đi ae"

Có vẻ như việc lên lịch thi đấu của các clan hiện tại đang thực sự có vấn đề, khi mà người lên lịch làm kèo không nắm được lịch làm việc của từng cá nhân trong team. Việc Tịnh Văn có việc bận ăn cưới có lẽ phải được biết trước đó nhiều ngày, nhưng sát đến giờ mới có sự thông báo thay người. Nhưng do không có sự thay thế nên kèo bị báo hủy. Bản thân Tịnh Văn hiện nay cũng rất ít khi tham gia các kèo Aoe nữa, dường như anh đã có công việc khác bên ngoài và Aoe chỉ là phụ, là đam mê mà thôi.

Hiện tại Clan Ego vẫn còn 2 team là Nghệ An và Thái Bình nhưng nhân sự hiện tại bị sứt mẻ nghiêm trọng do Gunny, No1 đã chính thức nghỉ và không hẹn ngày trở lại. Hồng Anh bận việc gia đình nên không thể tham gia các kèo Offline và phải thi đấu online là chính. Việc số lượng game thủ giảm sút và ngày càng không mặn mà với Aoe nữa có lẽ cũng là bài toán khó không chỉ với Ego. Nhất là khi sắp tới FB sẽ cắt trả lương cho nền tảng livestream, nguồn thu của các clan và công ty chủ quản sẽ giảm sâu. Việc các game thủ phải tính đến chuyện tương lai là hoàn toàn dễ hiểu




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: