2k1 Bắc Ninh chính thức vô địch giải đấu Aoe Lũy Tre Làng

Thứ sáu ngày 04-11-2022

Lũy Tre Làng là giải đấu do GameTV tổ chức dưới dạng thi đấu thể thức online, đây là giải đấu hàng tháng dưới nhiều tên gọi các khác nhau như Cơm Canh Cà, Cơm thịt Sẻ... ở mỗi cái tên thì chúng ta lại có một cách thức thi đấu khác nhau.


Ở giải đấu Lũy Tre Làng lần này chỉ có sự góp mặt duy nhất của một game thủ đang thi đấu chuyên nghiệp là Yugi, tuy nhiên game thủ cao tuổi nhất này đã nhanh chóng rời giải sớm sau khi để thua Lê Chí Linh chóng vánh 6-3 ở vòng từ kết. Sự xuất sắc của mình, hai game thủ là 2k1 Bắc Ninh và Lê Chí Linh đã gặp nhau tại trận chung kết của giải đấu được tổ chức vào lúc 18h ngày 4/11/2022.



Sau nửa đầu thời gian thi đấu hai bên ăn miếng trả miếng khá gắt, khi lần lượt thay nhau vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên sau đó sự tập trung của Lê Chí Linh có vẻ như không giữ được, có thể việc thi đấu tới chạm 9 là một thử thách thật sự với các ngón tay của game thủ này, anh có dấu hiệu bị cứng tay và để cho 2k1 dần chiếm thế thượng phong. Kết thúc kèo đấu 2k1 chính thức lên ngôi vô địch với chiến thắng chung cuộc 9-4.


Tin liên quan

AoE Tiêu Điểm: Greek bài dị. Hồng Anh đả bại VaneLove


Điều đáng nói là để đến với trận chung kết này, 2k1 đã loại Xi Măng với tỷ số không tưởng 8-0, vẫn biết Xi Măng đã rời xa con đường Aoe chuyên nghiệp và không có nhiều thời gian dành cho tựa game này nữa, nhưng một kết quả như vậy là tương đối hơi ngạc nhiên với  những người từng theo dõi Xi Măng trước đây.



2k1 Bắc Ninh sẽ nhận giải thưởng là 12.000.000 ( mười hai triệu Việt Nam Đồng )

Lê Chí Linh nhận giải nhì với 8.000.000 VNĐ

Đồng giải ba là Xi MăngSang Club mỗi người 4.000.000 VND

Các game thủ còn lại mỗi người nhận 500.000 tiền khuyến khích.

Xin chúc mừng 2k1 Bắc Ninh, đây là thành quả xứng đáng sau những tháng ngày miệt mài luyện tập của em.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: