Vũ "Gió" được bầu Sẻ thưởng nóng với thành tích top 1

Chủ nhật ngày 19-06-2022

Với thành tích đạt top 1 ranking trên nền tảng thi đấu AoE trực tuyến GPlay. Game thủ trẻ sinh năm 2002 người Bắc Ninh đã được Chim Sẻ Đi Nắng lập tức thưởng nóng để khích lệ tinh thần.


Nổi lên là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của AoE phong trào, Nguyễn Văn Vũ (Gió) có phong cách thi đấu khá ấn tượng và lọt vào "mắt xanh" của "bầu" Sẻ. Được nhận vào thử việc ở clan SBS, Gió đã có những cơ hội được thử sức mình ở nhiều kèo đấu đỉnh cao, thậm chí có những giải đấu mà game thủ này được chính Chim Sẻ cặp cùng để dìu dắt. Với một game thủ có tuổi đời rất trẻ và chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao, Vũ vẫn còn bị ngợp ở những kèo đấu thử việc tại SBS. Nhưng tinh thần cầu tiến và sự chăm chỉ là điều mà Gió được đánh giá cao. Gió liên tục tham gia các kèo đấu AoE phong trào, đặc biệt là các giải đấu được tổ chức bởi GameTV, nơi quy tụ rất nhiều "con hàng" khỏe. Với những nỗ lực của mình, Gió đã gặt gái được một số thành tích tốt ở các giải đấu và mới đây là thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng ranking nội dung Solo Random trên nền tảng GPlay. Ngoài số tiền thưởng nhận được từ phía GameTV cho thành tích này, Gió còn nhận được sự động viên cả về vật chất và tinh thần tới từ chủ tịch SBS - game thủ Chim Sẻ Đi Nắng.


Vũ (Gió) tỏ ra cực phấn khích khi được chủ tịch Sẻ thưởng nóng



Xem thêm:

Lượt về giải AoE 4 Mùa: BiBi quyết tâm cản bước Chim Sẻ


Chắc chắn sự khích lệ kịp thời tới từ Chim Sẻ sẽ khiến những game thủ trẻ như Gió có thêm nguồn động lực để phấn đấu. Hy vọng trong tương lai chúng ta có thể nhìn thấy cái tên Gió trong đội hình chính của team SBS. aoe44.com sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về cộng đồng đế chế. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: