VTC công bố giai đoạn test bản Aoe "mới"

Thứ sáu ngày 02-12-2022

Sau một thời gian dài người chơi aoe tự mò mẫm và tìm cách test bản Aoe "mới" từ phía nhà phát hành Microsoft, thì mới đấy trên fanpage của Aoe VTC đã có những thông tin về việc test thử nghiệm bản game Aoe được cho là sẽ ra mắt trong thời gian tới.



- Sau lễ ký kết cùng Microsoft, dự án AOE VTC đã làm việc với Microsoft để nâng cấp bản AOE ROR (Ages of Empires: Rise of Rome) về đồ họa và nền tảng phục vụ các update, giải đấu sau này 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒏𝒈𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒄𝒂́𝒄 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒖́𝒚 𝒄𝒖̉𝒂 𝑨𝑶𝑬 𝑫3𝑲𝑻. Phiên bản re-make đặc biệt này là "bước ngoặt" phá bỏ những hạn chế về nền tảng giúp cho AOE có thể cập nhật, chỉnh sửa và mở ra sự phát triển lâu dài bền vững hơn trong tương lai.

- Rất mong các ace cùng tham gia test và đóng góp để dự án tiếp tục hoàn thiện sản phẩm và nhanh chóng trình làng "một AOE chuẩn esport"!!!

👊👊👊𝐌𝐚𝐤𝐞 𝐀𝐎𝐄 𝐠𝐫𝐞𝐚𝐭 𝐚𝐠𝐚𝐢𝐧!!!

🕙 Thời gian mở test: 03/12/2022 - 13/12/2022

Để tham gia trải nghiệm phiên bản AOE re-make, mọi người cần thực hiện các bước như sau:

⚡ Đăng ký tải khoản của Xbox live (miễn phí) tại link sau: https://account.xbox.com/

⚡Tham gia đăng ký thử nghiệm AOE re-make tại: https://www.ageofempires.com/insider-signup

Sau khi đăng ký tham gia, người chơi sẽ nhận được email 📧 hướng dẫn chi tiết cũng như Code để trải nghiệm phiên bản AOE này trên nền tảng Steam

Thân ái! 💜💜💜

Đáng chú ý cách thức test vẫn như các lần test trước đây của Microsoft, trong thuật ngữ làm game thì đây mới chỉ là giai đoạn Alpha Test, dự là sẽ còn khá lâu nữa bản game này mới có thể chính thức giới thiệu đến cộng đồng được. Việc VTC im hơi lặng tiếng một thời gian dài cũng đặt ra một dấu hỏi lớn về cách thức hoạt động của dự án này.

Ngay từ những ngày đầu, người phụ trách kinh doanh mảng Aoe của Microsoft phải vào các group Aoe của Việt Nam để kêu gọi mọi người tham gia test nhưng số lượng còn quá ít, mà lẽ ra với việc là đối tác của Microsoft thì phía VTC phải là người đứng ra kêu gọi mới đúng.

Trên page Aoe của VTC cũng mới chỉ có 23 người đăng ký theo dõi, bài đăng cũng theo đúng phương châm 1 tháng 1 bài...không hề giống với một dự án được đầu tư một chút nào...


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: