VTC chuẩn bị tổ chức giải đấu "khủng". Nền văn minh Đại Việt được đưa vào Aoe

Thứ hai ngày 24-10-2022

Chiều ngày 24/10/2022 phía VTC đã tổ chức cuộc họp giới thiệu những bước đi sắp tới của đơn vị này với tựa game Age of Empires. Như vậy là sau một thời gian im hơi lặng tiếng, dường như VTC đang thực sự nghiêm túc với dự án về Aoe. Theo nguồn tin chưa công bố chính thức thì hiện tại trong tháng 11 sẽ có một giải đấu lớn của AoE trên quy mô toàn quốc.

Đây sẽ là giải đấu không chỉ bao gồm Aoe 1 mà sẽ là cả bản 1-2-4. Những tựa game nổi nhất của dòng game chiến thuật này. Với quy mô tổ chức lớn như vậy, vòng loại sẽ được chọn lựa từ các tình thành theo các tiêu chí tuyển chọn như sau :


Các vận động viên sẽ phải đăng ký thi đấu tại các điểm đăng ký ở từng tỉnh thành được VTC chỉ định, cũng như thi đấu ở tính đó. Điều này sẽ xảy ra việc những game thủ chuyên nghiệp Aoe 1 hiện tại muốn có slot sẽ buộc phải di chuyển về các khu vực tình thành khác để thi đấu.

Có hai nội dung thi đấu là solo random, 4vs4 random. Vòng bảng sẽ đánh Bo3, tứ kết và bán kết Bo5, riêng chung kết đánh Bo9

Thêm một thông tin nữa là nền văn minh Đại Việt sẽ được thêm vào game Aoe, hiện chưa rõ bản game Aoe DE mà VTC phát hành sẽ là bản nào, nhưng theo nhiều tin đồn đoán thì sẽ là bản Aoe 2 DE được mod lại như Aoe 1. Hiện tại thì ở bản Aoe DE 2 thì cũng đã có sẵn nền văn minh Đại Việt trong bản mở rộng.






Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: