VEC - SBS | C thần Yamato đấu song mã Roman

Thứ tư ngày 28-12-2022

Một trận đấu 44 mãn nhãn giữa hai clan VEC và SBS trong tuần qua, khi mà SBS ra quân với đội hình mạnh nhất gồm CSĐN, Mạnh Hào, Truy Mệnh, Anh Huy để đối đầu với một Hà Nội + Vanelove bên phía VEC. Ban đầu kèo đấu này được cơ cấu đội hình của bên VEC sẽ là Tý, Xuân Thứ, Cam Quýt, Bibi nhưng do việc bận nên game thủ VaneLove được bố chí thay thế.


Tuy bị đánh giá là cửa dưới ở kèo đấu này khi mà phong độ của game thủ Vanelove trong thời gian vừa qua khá tệ, nhưng thực tế trong kèo đấu này hai bên đã thi đấu ngang kèo và có những trận đấu hay ở thế trận đời 4. Đó là trận đấu thứ 4.

Về quân của hai bên như sau 

VEC :  Persian, Catharian, Yamato, Roman

SBS : Greek, Assyrian, Yamato, Roman

Về chất quân bên phía SBS được đánh giá là nhỉnh hơn một chút khi sở hữu Assyrian trong team. Trong khi bên phía VEC chỉ có Persian là có thể gây đột biến ở những thời điểm đầu, đáng tiếc người cầm Persian lại là VaneLove - người đang có phong độ thất thường nhất hiện nay, và không có gì là lạ khi phút 19 time của anh chỉ còn có 12.



Trong khi đó bên phía SBS các nhà của CSĐN, Anh Huy, Mạnh Hào đều khỏe nguyên. Nhưng rất may là hai trong ba nhà này đều là những người đánh chém. CSĐN tay to nhưng chỉ là những con sọc đơn tương đối dễ khắc chế. Các game thủ bên phía VEC nhận ra việc không thể kết thúc được trận đấu ở đời 3, nếu cò cưa lâu thì Mạnh Hào ( Assyrian ) nở time to ra sẽ rất khó khăn. Ngay lập tức tất cả dồn đồ để cho Tý cầm Yamato có thể kich 4 ở phút 22


Aoe highlight 

Trận cầm K thần Sumer để đời của U98


Rất tiếc là ý đồ này đã bị các game thủ bên SBS nhận ra và tổ chức một pha ốp nhà tập thể nhằm ý đồ đánh bung nhà Tý vào thời điểm yếu nhất này



Không có sự giúp sức của các đồng đội Tý nhanh chóng phải vác hết dân chạy, time lúc này chỉ còn 53. Thậm chí BLV bên phía VEC phải gào lên " anh em mang hết quân sang cứu đi ". Rất may với sự xuất hiện kịp thời của lạc đà Xuân Thứ thì Tý đã vượt qua được thời điểm ngặt nghèo nhất. Nhưng nhà khá tan hoang và mất tay cơ cấu lại. Lúc này C cũng đã được sinh ra, việc thủ nhà phần nào đã coi như là thành công.

Ngay lập tức Tý kéo C đi càn nhà anh Huy ngay lập tức và với dàn ngựa chém thì Anh Huy gần như không thể chống cự được những con C đời 4. Nhưng vấn đề là time của CSĐN rất to và nhờ sự hi sinh của Anh Huy thì CSĐN cũng đã kịp nhảy 4 để đánh song mã.



Nhưng đồng thời Tý cũng đã lên xong C thần và kéo 2 kích C cực to sang nhà CSĐN. Chính vào thời điểm mà CSĐN chưa kịp hóa đạp đôi, ngay lập tức time của chủ lực bên phía SBS bị tụt time một cách rõ rệt. Nhưng cũng không phải chờ lâu bởi lực lượng chủ lực của CSĐN ém từ trước cùng với Mạnh Hào ngay lập tức có pha lao vào nhằm bắt trọn đạo C của Tý



Tuy vậy lúc này thế trận đã có phần đảo chiều khi mà nhà của Tý gần như không bị quấy phá nữa. Bên phía VEC thoải mái sóc dân và bơm cho Tý sản C quản bản đồ, duy nhất Vanelove gần như tý nữa defeat do dân Persian không có bánh xe. Thế trận sau đó gần như bên phía SBS không thể quật lại được dù Assyrian cũng đã kich 4 những không tạo ra được đột biến.


>>> các bạn có thể xem clip trận đấu ở đây <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: