VEC nhận được tình cảm của khán giả để tạo ra một kỷ lục tại Esports Aoe Thiên Khôi 2023

Thứ sáu ngày 04-08-2023

Dù trải qua hai vòng đấu đầu tiên gặp nhiều khó khăn và thất bại đáng tiếc, VEC vẫn nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ người hâm mộ tại giải Thiên Khôi Cup 2023.

Trận đấu giữa VEC và Vitamin trong vòng 3 của giải đã được trực tiếp phát sóng trên kênh Youtube, với bình luận viên là Hải Mario. Đáng chú ý, lúc cao điểm, số lượng người xem trực tuyến đã vượt qua con số 10 nghìn. Trung bình, lượt xem dao động từ 6-7 nghìn, và tổng số lượt xem tính đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 50 nghìn views. Đáng thú vị hơn, trận đấu hấp dẫn khác giữa EGO và SBS (được phát sóng trên kênh Youtube của EGO) chỉ đạt được 35 nghìn views.

Thực tế, con số hơn 10 nghìn lượt xem trực tiếp trên Youtube cho một trận đấu AoE Việt thực sự là một bất ngờ và đáng kể trên nền tảng này, bởi rất lâu rồi chúng ta dường như đã lãng quên youtube khỏi cộng đồng Aoe.



Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ đã giúp VEC đạt được thành tích đáng chú ý này. Điều này thể hiện lòng tin và tình cảm mà nhiều fan của cộng đồng AoE dành cho BiBi, VaneLove và các thành viên trong đội. Khi họ đang đứng trước vô vàn khó khăn, thậm chí còn có tin đồn đây là giải cuối cùng mà Vec tham dự, họ đang đứng trước nguy cơ giải thể. Chắc chắn người hâm mộ Aoe không bao giờ muốn xảy ra điều này sau khi Nghệ An, Thái Bình đã tan giã.

Ngoài ra, trong ngày hôm qua, đã có nhiều trận đấu kéo dài đến đời 4, điều này cũng giúp trận đấu giữa VEC và Vitamin thu hút lượng người xem cao nhất, vượt qua con số 35 nghìn views của trận đấu giữa EGO và SBS.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: