VaneLove "văng" ra khỏi top 4 sau khi để thua 2 trận liên tiếp

Thứ bảy ngày 11-06-2022

Bước vào 2 lượt trận lượt về  giải AoE 4 Mùa với mục tiêu giữ vững top 4 nhưng đáng tiếc VaneLove lại không có một chiến thắng nào.



Ở lượt trận đầu tiên, VaneLove gặp Cam Quýt. Không có bất ngờ xảy ra khi Quýt tiếp tục có chiến thắng khá dễ dàng trước người đàn anh VaneLove với tỷ số 7-2.


Lượt trận ngay sau đó, VaneLove có màn tái đấu với game thủ trẻ 2K1 Bắc Ninh. Một phần do mới nhận kết quả thất bại trước Cam Quýt và một phần cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố quân bài nên VaneLove đã để thua 5-7 trước 2K1 Bắc Ninh. Việc để thua game thủ trẻ này ở cả 2 lượt trận có lẽ ít ai có thể ngờ tới.


Vậy là sau lượt trận đêm qua, VaneLove tụt 1 bậc xuống top 5 và người xoán ngôi anh giữ top 4 trên bảng xếp hạng không ai khác là 2K1 Bắc Ninh. 3 vị trí đầu bảng vẫn đang được năm giữ lần lượt bởi Chim Sẻ Đi Nắng, Cam Quýt và BiBi.


 Xem thêm:

Thắng Chim Sẻ 2 lần liên tiếp. BiBi vẫn ngậm ngùi về nhì


20h tối nay ngày 11/06 Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tái đấu với Cam Quýt. Mọi diễn biến của giải đấu AoE 4 Mùa sẽ liên tục được cập nhật tại website aoe44.com . Rất mong quý khán giả đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: