Vanelove thừa nhận mình đã...già

Thứ ba ngày 22-11-2022

Sau một giải đấu có thể nói là thất bại toàn tập khi để thua cả game thủ trẻ 2k2 là Gió với tỷ số cách biệt. Lần đầu sau nhiều năm chinh chiến Vanelove đã thừa nhận mình đã già.


"Thời khắc xế chiều!

Dùng từ sự nghiệp thì hơi quá, đời thằng Love này cầm chuột đánh chế cũng ngót nghét gần 20 năm. Từ ngày còn tập tọe theo các đàn anh cho đến khi có được một suất trong team Hà Nội 1. Nói chung đó có lẽ là cả một thanh xuân, vui buồn, đắng cay, vinh quang đều đủ cả.

Ở tuổi 34, qua cái giải Chảo Lửa vừa rồi thấy xương mình giòn quá, chắc cũng già rồi."





Sau lần cháy sáng tại cup Wololo vào tháng 9/2022 thì Vanelove lại trở về với thực tại là anh thua liên tục dù là kèo 22 hay solo. Một phong độ gần như chạm đáy trong thời gian gần đây khiến nhiều khán giả nhận thấy dường như VaneLove đang ngày càng có một khoảng cách rất lớn với các game thủ còn lại.

Niềm đam mê với Aoe của Vanelove vẫn còn, thậm chí còn rất nhiều nhưng có vẻ như nó đang được chuyển hướng dần. Game thủ gạo cội này đang loay hoay tìm hướng đi mới cho quãng thời gian sắp tới. 



Ngay sau khi bị loại sớm ở giải đấu Chảo Lửa, thì tối cùng ngày VaneLove ngay lập tức có kèo 44 ở bộ môn Aoe DE, anh cùng các đồng đội đã có một chiến thắng ngọt ngào trước clan Old Man. Thậm chí trong một comment ở trên group Aoe, chính bản thân VaneLove cũng thấy rằng anh thích tựa game Aoe DE.

Nhưng giữa việc thích và duy trì đam mê, cộng với áp lực về kinh tế thì liệu VaneLove có thành công được hay không có lẽ cần thời gian tới trả lời



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: