Vanelove nhắc khéo "biết đâu là anh" giữa lòng drama

Chủ nhật ngày 12-03-2023

Vanelove được biết là một game thủ có đam mê cực cháy với Aoe, cũng là người nóng tính và rất thẳng tính trong giới aoe, ngứa mắt là chửi luôn. Điều này khiến gây ra không ít phiền toái cho anh, khi luôn bị cho là "chấp nhặt" với các em. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, gắn bó với aoe tới tuổi này thì Vanelove cũng thừa tâm huyết và bản lĩnh trong giới Aoe rồi.

Anh cùng với học trò của mình là Tiểu Màn Thầu, cặp đôi thầy trò này đã có màn trình diễn tại giải tam tấu Việt Trung không thể tệ hơn, và với phong độ lúc tỏ lúc mờ của Tiểu Màn Thầu thì rõ ràng game thủ này sẽ khá rát tai khi ngồi cạnh một người nóng tính như VaneLove. Thế nhưng câu chuyện mà VaneLove chia sẻ ngày hôm qua lại cho chúng ta một góc nhìn về cặp thầy trò này.




Anh Có Chửi Rát Như Thế Nào Thì Em Vẫn Là Em Anh!

Sáng ra trời Hà Nội hơi mù mịt, nó mù cũng giống như cái cộng đồng AoE này vậy. Ngót nghét gần 20 năm, cái lửa ngày nào của những ngày tháng vẫy vùng chắc cũng đành phải xếp dần vào 2 từ Ký Ức mà thôi...

Hôm qua oánh chế cùng thằng Thầu Trâu Quỳ, đánh cho toạc cả d.a.i ra mà vẫn thua. Người ta thì toàn thắng hoặc ít ra cũng được nếm mùi vinh quang đằng này mang tính 2 thầy trò mà thua tan nát, đường lấy chân kinh đúng là còn xa.

Tính mình vốn nóng, đời thằng Love này cũng vì cái nóng mà nhiều khi mất lòng anh em đế chế, đồng đội cũng có mà fan cũng nhiều lần. Cơ mà cay quá thì chịu thế éo nào được. Đánh xong kèo, mình chửi xa xả thằng Thầu qua điện thoại. Mày trẻ hơn không cõng anh thì thôi còn bắt anh gánh gãy cả lưng, lấy vợ rồi mà vẫn ngu thế à.... Đại loại như vậy, toàn nói nặng lời, nghe xong Thầu tắt điện thoại và không bảo gì cả.

Sáng nay ngủ dậy đã thấy Thầu nt chia sẻ: "Anh vẫn nóng tính lắm đấy, em không bực mà thấy buồn cười thôi, em dù sao cũng được anh rèn luyện nhiều. Giờ thi thoảng mới có giải mà đánh, anh mắng em ít thôi, thương anh nhiều!"

Đấy đọc xong tin nhắn mà cười như được mùa, thua thông cả giải có sao, đứa em đánh chế tuy hơi đầu trâu chút nhưng vẫn biết đâu là anh, biết trước biết sau thế là vui rồi. Nay cuối tháng làm con vịt quay, phóng xe sang Trâu Quỳ thăm thằng đệ tử, nói lời yêu thương, bàn cách để đi tìm chiến thắng đầu tiên trong giải. Thế là phê, "Sau Chế Là Đời" phải không anh em!

Đôi lời gửi đến đệ tử Bánh Bao Nhỏ - Thầu Đầu Trâu

Ký tên: Sư Phụ Hải Tây Tựu!


Nếu tinh ý một chút, sẽ hiểu được ý tứ trong câu nói của VaneLove khi anh ám chỉ điều gì giữa tâm bão drama giữa Ego và SBS. Vec cũng là đơn vị chịu ảnh hưởng trực tiếp trong vụ việc lần này, dù vậy không một cá nhân nào lên tiếng chính thức cả, Nhưng họ âm thầm không làm bất cứ một kèo đấu nào với SBS trong 2 tuần qua.

Người duy nhất lên tiếng là VaneLove với những status và cmt đầy ẩn ý, có lẽ anh cũng không dễ chịu gì trong việc này, khi được nhắc nhở phải im lặng.






Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: