VaneLove ngày đêm tập luyện DE

Thứ hai ngày 26-09-2022

Mặc dù đã để tuật khỏi tay tấm vé đi Đức nhưng kể từ khi kết thúc giải thì VaneLove vẫn ngày đêm tập luyện AoE DE.


Ở vòng loại tại Việt Nam của giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 vừa qua, VaneLove là điểm sáng ấn tượng nhất. VaneLove đã có phong độ cực kỳ cao, vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ và lọt vào top 4 game thủ xuất sắc nhất. Anh chỉ chịu thua trước BiBi ở bán kết vì luật ưu tiên hiệu số AoE DE. Không những có phong độ hủy diệt khi bất bại AoE 1 ROR, VaneLove còn thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác và thi đấu khá tốt AoE DE. Mặc dù trước đó anh gặp phải những đánh giá khá thấp ở bộ môn AoE DE.

VaneLove mất tấm vé đi Đức vì luật ưu tiên hiệu số AoE DE


Sau khi giải đấu kết thúc đối với VaneLove, ngoài việc quay trở lại với các kèo đấu AoE 1 hằng ngày, VaneLove vẫn "bị bắt gặp" khi chơi AoE DE. Đây là điều khá lạ lẫm với người hâm mộ trước một người ăn ngủ với duy nhất 1 bộ môn AoE 1 trước đó như VaneLove.

VaneLove "bị bắt gặp" đang chơi AoE DE


Những ngày tiếp theo, VaneLove thường xuyên giao lưu với các hàng cứng AoE DE như Ốc Tiêu, Saymyname, 1voicau3dan, ... Mặc dù chưa có được những kết quả tốt nhưng việc VaneLove ngày càng thường xuyên chơi AoE DE cho thấy ngọn lửa đam mê AoE DE đang dần cháy trong game thủ này.

VaneLove liên tục thi đấu với các top AoE DE trong thời gian gần đây


Chưa dừng lại ở đó, mới đây VaneLove còn trực tiếp đăng đàn lên group AoE DE lớn nhất Việt Nam để tìm đối thủ luyện tập AOE DE. Và với sức ảnh hưởng của mình thì không khó để VaneLove tìm được những đối thủ khỏe. Kết quả thì đa phần là X-0 hoặc X-1 nhưng đối với người mới như VaneLove thì để thua trước những cao thủ AoE DE ở thời điểm này là hết sức bình thường.

Trực tiếp tìm đối để luyên tập


Trước việc VaneLove ngày đêm cày AoE DE, có ý kiến cho rằng anh tập luyện để chờ BiBi sảy chân trong việc xin visa sang Đức, nhiều người khác lại cho rằng game thủ này đã bén duyên với bộ môn AoE DE. Có lẽ ý kiến liên quan đến tấm vé thay thế sang Đức phần lớn là vui vẻ nhưng việc VaneLove bén duyên với AoE DE là thật. Bao năm qua những người hâm mộ AoE 1 đã quá hiểu VaneLove. VaneLove là mẫu người thích gì sẽ làm bằng được còn nếu không thích thì có ép cũng không làm. Trước khi vòng loại tại Việt Nam của giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 khởi tranh gần như VaneLove không có buổi tập luyện AoE DE đúng nghĩa nào.Có lẽ VaneLove đã thật sự bị sự mới lạ và sức hấp dẫn của AoE DE thu hút.


Xem thêm:

Các kiểu chơi 4vs4 phổ biến ở AoE DE


Hơn nữa như chúng ta cũng đã biết biết thì AoE DE sẽ là định hướng phát triển trong tương lai gần của AoE Việt Nam nên VaneLove lại càng có cơ sở để luyện tập. Lão tướng như VaneLove đã chịu thay đổi, còn chúng ta thì sao?


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: