Vanelove lên tiếng lần đầu hé lộ lý do tại sao VEC không làm kèo với SBS

Thứ sáu ngày 17-03-2023

Trong sự việc drama lần này, hai bên EGO và SBS là hai chủ thể đối đầu nhau, trong khi đơn vị thứ 3 là VEC vẫn im hơi lặng tiếng. Chỉ duy nhất Vanelove là người thường xuyên có những bài viết đăng đàn nói bóng gió về drama. Khi sự việc có phần lắng xuống thì nửa đêm qua thì một lần nữa Vanelove có những chia sẻ rất thẳng về câu chuyện lùm xùm thời gian vừa qua. Qua đó cũng hé lộ phần nào lý do VEC không làm kèo với SBS nữa.


Sáng giờ đi chơi tít mít quá giờ mới vào phây búc thấy anh em bàn tán xôn xao quá. Cái tút của mình có ý gì đâu, 25k gọi là bắt trend chém gió thằng em Mỹ Đình cho vui thôi. Còn nhiều ông khán giả bảo tính mình thẳng thắn nhưng lại chọc ngoáy thì tiện đây Đời Thằng Love tuyên bố luôn nhé:

Một -Ăn cây nào rào cây nấy. Việc game thủ VEC không đánh với SBS là vì giờ VEC đánh với EGO vđỡ áp lực hơn mà thu nhập vẫn thế, việc gì phải khổ. Khi nào họ thuê mình đúng giá mình lại chơi. Sự việc đơn giản thế thôi!

Hai - Nhiều anh em bảo là ngày xưa thằng em Sẻ kéo view cho ký hđ facebook gaming không cảm ơn còn quay ra cắn. Xin thưa quan hệ win-win cả thôi. Game thủ khác có view từ Sẻ để được ký hđ, Sẻ được trả phí để làm điều đó. Chả ai nợ ai cả!OK

Thứ 3 - Mấy năm qua các clan đều tận dụng data AoE để kiếm view, sau này là bán hàng. Việc phát triển cộng đồng, AoE phong trào không được coi trọng. Đơn vị nào cũng vậy, chính vì vậy đừng rêu rao làm cộng đồng. Đơn giản là đang kinh doanh qua việc livestream đánh chế. Bản thân VEC cố gắng tổ chức giải Hà Nội Open 2022 nhưng quy mô nhỏ vì hết lực, khó khăn, giải đó là cho AoE chuyên nghiệp chứ không phải phong trào, thứ mà cộng đồng AoE đang thiếu. Nên đợt này nhân tiện có ngồi được lại với nhau thì nghiêm túc bàn về phát triển cộng đồng, có nhiều giải vui, gây dựng khí thế chứ đừng hô hào khẩu hiệu nữa. Khán giả AoE Việt chưa bao giờ hết nhiệt cả….

Định viết thêm mấy cái nữa mà mệt quá. Đi ngủ thôi anh em ạ!



Như vậy ở ngay tuyên bố đầu tiên, Vanlove cũng đã vào thẳng vấn đề là "thuê đúng giá" để nhắc về vấn đề tài chính vừa qua. Và quan hệ đôi bên là win-win nếu như một bên cảm thấy không sòng phẳng thì không chơi nữa, trước giờ luôn như vậy. Và anh cũng đã nhắc thẳng nếu 3 bên có ngồi lại được với nhau thì cũng bàn lại một cách nghiêm túc về phát triển cộng đồng chứ đừng hô khẩu hiệu nữa...


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: