U98, KĐK và bất ngờ trong lịch thi đấu của Ego

Thứ ba ngày 04-04-2023

Trong những ngày vừa qua, khi mà tin đồn về việc một đơn vị truyền thông muốn làm một team Aoe thông qua việc ký kết với các game thủ thuộc hàng top của cộng đồng Aoe Việt. Mọi sự hoài nghi  đều đang đổ dồn về phía của U98 khi nhiều người tin rằng anh sẽ là nhân vật đầu tiên trong 4 thành viên của clan mới. Vậy 3 cái tên còn lại là ai ? hiện vẫn đang là một ẩn số.



Tuy nhiên nếu nhìn vào lịch thi đấu của Ego công bố trong những ngày đầu tiên chúng ta có thể nhận ra những điều khá bất thường.

Đầu tiên là là việc U98 đã không có kèo kể từ 29/3 tức là đã gần một tuần game thủ này biến mất hoàn toàn khỏi các kèo đấu của Ego, càng dấy lên ghi ngờ rằng U98 và Ego đã...chấm dứt hợp đồng. Bởi U98 là một game thủ cực kỳ chăm đánh kèo, thậm chí trong giai đoạn khó khăn nhất, ít kèo đầu thì game thủ này vẫn đều đặn ngày 2 kèo với Vanelove hay Bibi như vắt chanh. Vậy lý do cho sự vắng mặt bất thường này là gì ?

Trường hợp thứ hai là của Không Được Khóc, được biết game thủ này là một người chuyên tâm toàn thời gian vào Aoe và anh không có công việc riêng ở ngoài. Vậy nhưng kể từ kèo đấu cuối cùng hôm 26/3/2023 thì cũng đã gần 10 ngày anh không hề có một kèo đấu nào. Rất hiếm khi các game thủ vắng mặt lâu như vậy, phải chăng KĐK là cái tên thứ 2 rời khỏi Ego.

Có lẽ các thông tin sẽ rõ ràng hơn trong những ngày tới  khi mà giải đấu Bé Yêu đang gần kề.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: