Trung Quốc nghĩ ra thể thức hack não trong kèo Aoe Việt Trung

Chủ nhật ngày 27-11-2022

Nếu bạn nghĩ rằng tựa game 25 năm tuổi đế chế đã hết cái để khám phá thì có lẽ bạn đã nhầm. Mới đây thì những người Trung Quốc đã nghĩ ra một cách để tăng tính hấp dẫn cho các kèo đầu vốn đã quá nhàm chán bằng một thể thức không thể hack não hơn.


Cụ thể như sau :

Sẻ - Long - Bi - Vũ - Nhãn Tử - Hồng Anh

Thi đấu theo thể loại 3vs3.Đánh 10 trận, mỗi trận đội hình sẽ ko giống nhau, đội hình sẽ xếp random dựa trên thứ tự vào mạng. Người vào mạng thứ 2, 4,6 sẽ đối đầu với người vào mạng thứ 3,5,7

Với 1 trận thắng, mỗi thành viên trong đội đc tính 1 điểm , tương đương 100 tệ. Nếu thành viên nào dành đc trên 6 điểm sẽ được tính 1 điểm = 150 tệ. Người dành được nhiều điểm nhất sẽ đc thưởng thêm 500 tệ.



Đây là thể thức đúng tính chất random chọn đội mà chúng ta thường chỉ gặp trong đánh mạng CGA hay Garena thời trước, ngày đó thường hay quy định vào nhau là 4 ông vào trước thì team 1, 4 ông team 2 là team 2. Cứ thế mà chiến không cần biết có quen nhau hay không. Khi đó tính bất ngờ của trận đấu Aoe sẽ tăng lên rất nhiều do không biết đồng đội của mình là người như thế nào.

Trong thi đấu chuyên nghiệp thì chẳng một team nào chơi theo kiểu này cả, vì đơn giản mọi cặp đấu đều được các quản lý các clan lên lịch trước, đến giờ là các bên thi đấu theo đúng kiểu màu cờ sắc áo mà thôi. Còn hôm nay 27.11 thì có lẽ 6 game thủ của chúng ta cũng chẳng biết mình sẽ là đống đội của ai. Trừ khi có sự cố tình sắp xếp lượt vào mạng.

Với việc 6 game thủ có trình độ sàn sàn nhau như thế này thì kèo đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và nó còn 1 giúp giải quyết một vấn nạn nữa mà cộng đồng vẫn kêu cả là... gom số.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: