Tổng kết ngày thi đấu thứ nhất của Esports Aoe Thiên Khôi 2023

Thứ tư ngày 02-08-2023

Ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu Esports Aoe Thiên Khôi 2023 diễn ra hấp dẫn hơn nhiều so với dự kiến của khán giả.

Việc không có điện thoại và không có các "chim lợn" đứng sau đã thực sự khiến các team phải thi đấu bằng thực lực của mình, nơi mà kinh nghiệm, khả năng đọc trận đấu được phát huy một cách tối đa. Và bất ngời đầu tiên đã xảy ra khi đội Thiên Khôi vốn được đánh giá là yếu hơn nhiều so với ứng cử viên cho chức vô địch là Vitamin đã bất ngời dành được chiến thắng 6-4.


>>> Xem trận đấu giữa Thiên Khôi - Vitamin <<<


Điều đáng nói là ở trận đấu này, có lẽ phải đến 99% khán giả nghiêng về phía Vitamin, thậm chí BLV Hùng Cua còn tuyên bố Vitamin phải chấp 2 kèo này. Có lẽ chỉ có những người chủ của Aoe Thiên Khôi mới tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà mà thôi. Thực sự thì Cam Quýt đã chơi quá tốt trong một buổi chiều mà anh đóng vai trò đội trưởng, người gánh cả áp lực trên vai. 2K1 Bắc Ninh cũng thi đấu rất và dành được nhiều lời khen của khán giả.



Cặp đấu thú 2 là giữa SBS và Kinh Bắc. Vâng với một đội hình với toàn các cựu binh Gunny, No1, 9x Công, Tịnh Văn...những người có lẽ không còn thi đấu Aoe đỉnh cao từ lâu, thì khó mà ai nghĩ được rằng họ lại có thể bật ngược trước các game thủ SBS.

Sau trận đấu này phía clan Aoe Kinh Bắc còn không tin vào chính mình vì trước đó nhiều khán giả đã cho rằng Kinh Bắc giỏi lắm thì được có 2 chạm là cùng. Thế nhưng các ông già chơi chế còn cho thấy rằng kinh nghiệm đánh 44 của họ vẫn hơn các game thủ KĐK, Tễu, Anh Huy rất nhiều.


>>> Xem trận đấu giữa SBS - Kinh Bắc <<<


Ở cặp đấu cuối cùng lúc 20h, EGO, với sức mạnh tấn công vượt trội, đã thể hiện một trận đấu áp đảo hoàn toàn VEC, giành chiến thắng với tỷ số hoành tráng 6-0, như một cú đánh chí mạng vào niềm tin của các fan hâm mộ VEC và Hà Nội. Hiếm ai có thể tưởng tượng được rằng hai clan đã từng được xem là ngang tài ngang sức lại kết thúc cuộc so tài bằng một trận thắng hủy diệt như vậy. 


>>> Xem trận đấu giữa EGO - VEC <<<


Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên EGO hiện đứng đầu nhờ hơn ở hiệu số thắng thua, thứ 2 là Thiên Khôi và thứ 3 là Kinh Bắc cùng được 3 điểm và hiệu số +2





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: