Tổng kết ngày thi đấu thứ 4 Esports AoE Thiên Khôi 2023 và bảng xếp hạng

Thứ bảy ngày 05-08-2023

Những diễn biến trong ngày thi đấu hôm nay hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn trong lượt đấu cuối của vòng bảng vào ngày mai.

Tính đến đến thời điểm hiện tại, EGO đã thi đấu với phong độ rất cao và lối chơi tấn công hùng hồn. Tuy nhiên, điều này đã có chút thay đổi khi họ phải đối đầu với Vitamin - đối thủ đang rất khát khao giành chiến thắng. Dường như áp lực đã khiến EGO bị "chùn tay" khiến cho những nỗ lực của Hồng Anh và các thành viên đội bóng không thể tận dụng hiệu quả, thậm chí họ đã phải chịu thất bại với tỷ số 2-6. 

Dù đã chắc suất vào top 3, trận thua này vẫn khiến EGO mất đi lợi thế trong cuộc đua giành ngôi đầu. Trong khi đó, chiến thắng đã giúp Vitamin mở rộng cánh cửa vào top 3 của giải... nhưng vẫn còn phải tùy vào kết quả lượt trận tiếp theo



Trận đấu giữa VEC và Kinh Bắc cũng mang đến một bất ngờ lớn. Trước đó, hai đội đã thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi VEC đã tìm lại bản lĩnh và phong độ, thì Kinh Bắc lại thi đấu mờ nhạt và gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi phải thay thế một số thành viên trong đội hình. 

Dù có phong độ không tốt, nhưng Kinh Bắc vẫn xuất sắc vượt qua VEC với tỷ số 6-5 trong trận đấu kịch tính. Thắng lợi này đã giúp họ cân bằng điểm số với Vitamin và tạo ra cuộc đua căng thẳng giữa hai đội trong lượt trận cuối cùng để giành vé vào vòng trong.


Tin liên quan

Trận đấu cực căng thẳng trong 4 tiếng giữa Vec - Kinh Bắc


VEC và SBS đều đã không thể giữ vững vị trí của mình sau kết quả thi đấu hôm nay. Dù trận đấu cuối giữa hai đội chỉ mang tính thủ tục và danh dự, SBS tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi thua 3-6 trước Thiên Khôi Esports. Trong khi đó, Thiên Khôi Esports lại cho thấy sự xuất sắc với 4 trận thắng liên tiếp và leo lên dẫn đầu bảng.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: