Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên của giải All Star Cup 2022

Thứ ba ngày 14-06-2022

Ngày thi đấu đầu tiên của giải All Star Cup đã đi qua với không ít những điểm nhấn. Hãy cùng aoe44.com điểm nhanh qua một chút nhé!


Hết ngày thi đấu đầu tiên giải All Star Cup với 2 nội dung Solo và 2vs2 Random, team Chim Sẻ Đi Nắng đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng với 13 điểm. Trong khi đó team Hồng Anh chỉ có 4 điểm xếp thứ 2 còn vị trí cuối thuộc về team BiBi với chỉ 3 điểm. Có thế thấy số điểm của team Chim Sẻ đang rất cách biệt so với 2 team còn lại. Tuy nhiên số trận thi đấu của team Chim Sẻ  là 18 - gấp đôi 2 team BiBi và Hồng Anh với chỉ 9 trận.


Top 3 game thủ ấn tượng nhất:

Không ai khác đó chính là đội trưởng của 3 team Super Star.

1. Chim Sẻ Đi Nắng

 Thể hiện phong độ "hủy diệt" thường thấy, Chim Sẻ toàn thắng 4 trận Solo Random. Anh vùi dập Cam Quýt với tỷ số 3-0 trong trận tái đấu sau trận thua trước đó. BiBi cũng gây ra đôi chút khó khăn nhưng cũng phải chịu khuất phục trước Chim Sẻ với tỷ số 1-3. VaneLove,  Anh Huy rõ ràng quá khó để gây ra sự bất ngờ nên Chim Sẻ đã thắng dễ dàng và mang về cho team 4 điểm. Ở thể loại 2vs2 Random, khi phải gặp một bộ đôi rất "cứng" BiBi, NaneLove Chim Sẻ vẫn thể hiện sự ổn định văn ăn ý với người đồng đội trong team SBS là Nam Sociu. Cặp đôi SBS đã rất nhanh chóng hạ gục cặp đôi của BiBiClub với tỷ số 4-1. Tổng kết trong ngày đầu ra quân, Chim Sẻ toàn thắng và mang về cho team 6 điểm và 13 điểm hiệu số.

2. Hồng Anh

Trái ngược với Chim Sẻ, Hồng Anh có 1 thành tích hết sức tệ hại trong ngày đầu ra quân. Anh để thua bạc nhược cả 2 trận Solo trước game thủ U98 và Mạnh Hào với cùng tỷ số 0-3. Ở nội dung 2vs2 Random, Hồng Anh cặp cùng Truy Mệnh - bộ đôi mạnh và ăn ý nhất của clan AoE Thái Bình đã bất ngờ để thua cực kỳ chóng vánh trước cặp đôi cũ của clan Spatar với tỷ số 0-4. Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên, Hồng Anh toàn thua trên mọi mặt trận, không thu về được điểm nào và hiệu số -10.

3. BiBi

BiBi có phong độ khá nhạt nhòa. Ở nội dung Solo Random, BiBi mặc dù rất nỗ lực nhưng trong một ngày thi đấu mà Chim Sẻ đang "bay cao" cũng như yếu tố quân bài không ủng hộ nên đành chấp để nhận thua cay đắng 1-3 trước đối thủ truyền kiếp. Sau trận thua Chim Sẻ, Bi tiếp tục gặp 1 thành viên khác của clan SBS là game thủ Nam Sociu. Tưởng rẳng sẽ có 1 trận đấu thắng dễ dàng cho BiBi nhưng có lẽ bị ảnh hưởng tâm lý đôi chút sau trận thua, thao tác không quá chuẩn chỉ đã khiến Bi gặp nhiều khó khăn hơn dự tính. Phải cần đến tối đa 5 trậh Bi mới có thể hạ Nam Sociu với tỷ số sát nút 3-2. Còn ở nội dùng 2vs2 như chúng tôi đã đề cập bên trên, BiBi - VaneLove để thua đậm 1-4 trước Chim Sẻ và Nam Sociu. Tổng kết, BiBi mang về cho team 1 điểm và hiệu số -5.

Xem thêm:

Những tình huống nổi bật trong trận tái đấu giữa Chim Sẻ và Cam Quýt


Ngày mai 14/06/2022, giải All Star Cup sẽ tiếp tục diễn ra từ 13h. Lịch thi đấu cũng như moi thông tin sẽ liên tục được cập nhật trên aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: