Tổng hợp những trận hay trong chung kết Aoe Spring 2023 giữa SBS và VEC 1

Chủ nhật ngày 19-02-2023

Như vây là nhà vô địch của Aoe Spring 2023 đã lộ diện chính là team SBS Slow But Sure. SBS đã toàn thắng trong giải đấu này và thể hiện một phong độ hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại. Tất nhiên nhiều ý kiến cho rằng do quân bài của SBS quá đỏ, nhưng đây là cuộc chơi của random và may mắn luôn là yếu tố cần thiết. Có thể hôm nay may mắn đã đứng về phía của SBS, nhưng việc đánh bại VEC 1 hai lần trong một giải đấu thì có lẽ may mắn không phải là tất cả.

Dưới đây là những trận đấu hay đáng chú ý mà các bạn có thể xem trong trận chung kết vào chiều 19/2


1. Trận 1 - Chủ lực Truy Mệnh

Điều mà các team khác không có đó là SBS có tới hai người có thể cầm chủ lực là CSĐN và Truy Mệnh, và hôm nay khi mà CSĐN luôn được chăm sóc rất kỹ thì Truy Mệnh đã làm tốt vai trò của mình. Cầm Egypt trong góc nhưng lại chủ động lên cung A, đánh chắc bài thủ nhà và bơm đồ cho đồng đội, sau đó bật 4 cân bản đồ chính là chiến thuật của SBS ở trận đấu đầu tiên và nó đã hiệu quả. Dù ở phía đối diện, Cam Quýt đã rất cố gắng không chừng đó là chưa đủ


>>> Xem trận 1 kèo VEC - SBS Chung kết Aoe Spring 2023 <<<

2. Trận 3 - Cuộc chiến của Horse thần

Đây là trận đấu mà Bibi thể hiện phong thái của một chủ lực cứng khi cầm Yamato trong góc và lên A thủ nhà. Một mình Bibi đã có thể đỡ được thế công nhà của 4 người bên phía SBS, tuy nhiên sau đó các game thủ bên phía SBS đã chơi vô cùng tỉnh táo và đưa thế trận về đời 4. Nơi mà horse thần Yamato với quân số đông sẽ phải đấu với Horse thần max công nghệ của Hittle


>>> Xem trận 3 kèo VEC - SBS Chung kết Aoe Spring 2023 <<<

3. Trận 5 - Anh Huy là một món quà

Một trận đấu mà bên phía SBS một lần nữa để cho Anh Huy cầm chủ lực ở giải đấu lần này, mặc dù cầm Hittle nhưng như BLV bên phía VEC đã nói " Anh Huy cầm chủ lực thì không sợ thua ". Các game thủ của VEC đã có nhiều thời gian để cơ cấu và giữ time hơn khi mà Anh Huy time to nhưng không quản được map và sau đó để cho Cam Quýt cùng Xuân Thứ thay nhau móc máy, tỉa quân mà đuối dần.


>>> Xem trận 5 kèo VEC - SBS Chung kết Aoe Spring 2023 <<<

4. Trận 7 - Xuân Thứ lên tiếng

Ở giải năm nay, điểm rơi phong độ của Xuân Thứ không thực sự tốt như giai đoạn tháng 8/2022. Xuân Thứ chơi khá mờ nhạt và may mắn thay khi mà các đồng đội của mình đang dặt dẹo cả rồi thì Xuân Thứ đã lên tiếng. Cầm Hittle chủ lực và thực hiện những pha ốp nhà lấy time mà Đan Toni phải thốt lên " Tôi không nghĩ con Hittle nó khỏe thế, ốp phát chết luôn" 


>>> Xem trận 7 kèo VEC - SBS Chung kết Aoe Spring 2023 <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: