Toàn cảnh ngày thi đấu thứ 4 giải All Star Cup 2022

Thứ sáu ngày 17-06-2022

Giải đấu All Star Cup 2022 đã đi qua ngày 4/5 chặng đường. Cuộc cạnh tranh các vị trí trên bảng xếp hạng đã khá rõ ràng. Ngày thi đấu thứ 4 16/06 kết thúc mang lại rất nhiều cảm xúc đối lập, kẻ khóc - người cười.


Một cuộc bứt phá ngoạn mục đã được diễn ra trong ngày thi đấu thứ 4 này, team BiBi một mạch băng băng về đích, soán ngôi đầu của team Chim Sẻ. Theo thống kê cuối ngày của aoe44.com, team BiBi đứng đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, +15 hiệu số; team Chim Sẻ Đi Nắng xếp thứ 2 với 26 điểm, hiệu số +26, đứng cuối bảng xếp hạng không ai khác chính là team Hồng Anh với 17 điểm, hiệu số -27.


Kết quả ngày thi đấu thứ 3 giả All Star Cup 2022.


Những dấu ấn đậm nét trong ngày thi đấu thứ 4 giải All Star Cup 2022:

1. Chim Sẻ Đi Nắng vô địch sớm ở nội dung Solo Random.

Sau 3 ngày thi đấu đầu tiên, Chim Sẻ và ChipBoy có cùng thành tích chỉ thua 1 trận ở thể loại Solo Random. Nhưng xét về hiệu số thì Chim Sẻ là người có hiệu số cao hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh. Để soán ngôi Chim Sẻ trên bảng xếp hạng, ChipBoy cần thằng tuyệt đối 2 đối thủ là Hồng Anh và Truy Mệnh vào sáng ngày thi đấu thứ 4 16/06. Đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi khi đối thủ của ChipBoy đều là top 1 cứng chứ không phải những con hàng mềm. Chim Sẻ chỉ cần ngồi theo dõi đợi ChipBoy sảy chân 1 trận duy nhất là lên ngôi vô địch. Và không ngoài dự đoán thì ChipBoy đã không thể làm nên kỳ tích. Ở trận đấu với Hồng Anh, ChipBoy đã để cho đối thủ có chạm. Sẻ nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch nội dung Solo Random sở trường.


2. Niềm vui chưa trọn vẹn của team BiBi.

Có thể nói ngày thi đấu thứ 4 16/06 là ngày thi đấu khá thành công của team BiBi. Trong buổi sáng, cả 4 thành viên của team BiBi đều giành thành tích toàn thắng ở 2 lượt trận của thể loại Solo Random. Mang về cho team 8 điểm tuyệt đối. Tiếp nối thành công ở thể loại Solo Random buổi sáng, sang nội dung 2vs2 Random ở buổi chiều, bộ đôi ChipBoy - Tiểu Màn Thầu đã dành chiến thắng chung cuộc trước Chim Sẻ - Nam Sociu với tỷ số 4-3. Như vậy team BiBi có 10 điểm sau buổi chiều ngày thi đấu thứ 4 và tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng. Đến kèo 4vs4 tối, nếu team BiBi thắng team Hồng Anh thì cánh của vô địch sẽ rất sáng. Thế nhưng bất ngờ đã sảy ra, team BiBi đã chịu thất bại trước team Hồng Anh với tỷ số 3-5. Mặc dù vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng rõ rõ việc đánh mất 4 điểm ở nội dung 4vs4 khiến cánh cửa vô địch của team BiBi không còn quá rõ ràng cũng như mang lại tin vui cho team Chim Sẻ Đi Nắng.

Trận chung kết 3 Choson nghiệt ngã của team BiBi

Xem thêm:

Thầu - Chip đả bại Sẻ - Nam: 2 điểm quý hơn vàng


Tất cả sẽ được địch đoạt vào ngày thi đấu thứ 5 17/06 - ngày thi đấu cuối cùng của giải All Star Cup 2022. aoe44.com sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới và nóng nhất của giải. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: