Toàn cảnh ngày thi đấu thứ 3 giải All Star Cup 2022

Thứ tư ngày 15-06-2022

Ngày thi đấu thứ 3 giải All Star Cup 2022 đã trôi qua. Ngoài những những đấu hấp dẫn ở thể loại Solo Random và 2vs2 Random thì thể loại 4vs4 Random cũng đã được khai màn với trận đấu giữa team BiBi và team Chim Sẻ . Hãy cùng aoe44.com điểm toàn cảnh ngày thi đấu này nhé! 


Vẫn duy trì được sự ổn định, team Chim Sẻ Đi Nắng giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với 24 điểm, hiệu số 11. Đứng ngay sau là team BiBi với 19 điểm, hiệu số 2. Team Hồng Anh vẫn chưa có sự khởi sắc đáng kể nào khi đứng cuối bảng xếp hạng với 13 điểm, hiệu số -13


Kết quả ngày thi đấu thứ 3 giải All Star Cup 2022


Những dấu ấn đậm nét trong ngày thi đấu thứ 3 giải All Star Cup 2022:

1. ChipBoy để thua trận solo đầu tiên

Trước khi bước vào ngày thi đấu thứ 3, ChipBoy là game thủ duy nhất toàn thắng solo. Tưởng rằng với phong độ hiện tại, ChipBoy sẽ dễ dàng hạ gục những "con hàng mềm" còn lại để xác lập kỷ lục bất bại nhưng bất ngờ đã xảy ra. ChipBoy để thua trước một game thủ được đánh giá dưới cơ là Anh Huy với tỷ số sát nút 2-3. Như vậy ở thể loại Solo Random, ChipBoy và Chim Sẻ đang có thành tích ngang nhau khi cùng để thua 1 trận.


2. Hồng Anh đã biết đến mùi chiến thắng

Sau 2 ngày đầu tiên thi đấu với phong độ bết bát. Hồng Anh bước vào ngày thi đấu thứ 3 với quyết tâm có điểm. Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Hồng Anh đã phần nào lấy lại bản tính "khát máu" khi hạ gục rất nhanh gọn 2 đại diện tới từ VEC là BiBi và VaneLove với cùng tỷ số 3-1. Ở thể loại 2vs2 Random ngày sau đó, Hồng Anh - Truy Mệnh để thua 3-4 chính cặp đôi BiBi - VaneLove.


3. Team Chim Sẻ khẳng định sức mạnh ở nội dung 4vs4 Random.

Trong ngày khai màn nội dung 4vs4 Random, team Chim Sẻ chạm trán với team BiBi. Như bài phân tích trước mà aoe44.com đã đề cập. Sự ăn ý của U98 và các thành viên Spatar cũ đã được thể hiện. Cùng với sự ủng hộ đôi chút về quân bài, team Chim Sẻ có chiến thắng 4vs4 đầu tay trước team BiBi với tỷ số 5-3. Chiến thắng này hứa hẹn những trận đấu 4vs4 trong ngày thi đấu thứ 4 sẽ còn hấp dẫn và kịch tính hơn nữa.


Xem thêm:

4vs4 Random giải All Star Cup 2022: Đâu mới là team mạnh nhất


Ngày thi đáu thứ 4 của giải All Star Cup 2022 sẽ diễn ra từ 10h sáng 16/06


Mọi thông tin chi tiết về lịch thi đấu giải, bảng xếp hạng và các bài phân tích chuyên sâu sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất trên aoe44.com . Rất mong quý khán giả đón đọc!




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: