Toàn cảnh ngày thi đấu thứ 2 giải All Star Cup 2022

Thứ tư ngày 15-06-2022

Ngày thi đấu thứ 2 giải All Star Cup 2022 đã trôi qua. Không ít những điểm nhấn đáng chú ý, các trận đấu đỉnh cao và có cả những bất đã ngờ xảy ra. Hãy cùng aoe44.com điểm toàn cảnh ngày thi đấu này nhé!


Với phong độ đồng đều của các thành viên, team Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, hiệu số +9. Team BiBi đã có sự ổn định hơn khi các thành viên đều thi đấu tốt và mang về điểm số chung cho team. Với 11 điểm và hiệu số +3, team BiBi chiếm giữa vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hồng Anh và team của mình có một ngày thi đấu không tốt, đươc 9 điểm, hiệu số -12 đứng cuối bảng xếp hạng.


Kết quả ngày thi đấu thứ 2 giải All Star Cup 2022


Những dấu ấn đậm nét trong ngày thi đấu thứ 2 giải All Star Cup 2022:

1. ChipBoy hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng

Bất ngờ nhất trong ngày thi đấu này là chiến thắng sát nút 3-2 của ChipBoy trước Chim Sẻ. Đặc biệt hơn khi ChipBoy chính là người hiếm hoi "bật" thành công trước Chim Sẻ khi bị dẫn trước 2 trận trong một kèo đấu Solo chạm 3. Khó ai ngờ ChipBoy có thể thắng Chim Sẻ trong lần chạm trán này. Khi chỉ vừa cách đây vài ngày, ChipBoy đã để thua rất đậm trước Chim Sẻ. Trái ngược hoàn toàn với suy đoán của khán giả, ChipBoy bước vào kèo đấu với một phong cách vô cùng tự tin mà không hệ bị ảnh hưởng tâm lý vì kèo đấu thua sâu trước đó. Với lợi thế quân bài, Chim Sẻ dễ dàng dẫn trước ChipBoy 2-0 khi trận đấu chỉ mới trôi qua vài phút. Tưởng rằng sẽ có một chiến thắng dễ dàng cho Chim Sẻ nhưng không. ChipBoy bắt đầu phản công từ trận đấu thứ 3, anh sẵn sàng đôi công với Chim Sẻ khi quân bài cân, chắt chiu tối đa những cơ hội khi quân bài ủng hộ. Thắng 3-2 trước một Chim Sẻ đang quá khỏe và chưa thua trong giải All Star Cup 2022 là thành quả xứng đáng của ChipBoy. Cũng góp phần khiến cho giải đấu trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn.


2. BiBi, VaneLove đã tìm thấy nhau

Khác với phong độ khá mờ nhạt ở ngày thi đấu đầu tiên, BiBi, VaneLove thể hiện sự quyết tâm thấy rõ trong ngày thi đấu thứ 2 này. Hai game thủ của team BiBi thi đấu máu lửa hơn, thao tác chuẩn chỉ hơn. Mỗi game thủ mang về cho team 1 điểm ở thể loại Solo Random và 2 điểm chung ở thể loại 2vs2 Random sau khi thắng đậm 4-1 cặp đôi Mạnh Hào, U98.


3. Hồng Anh tiếp tục gây thất vọng

Như đã đề cập đến phong độ thi đấu bết bát của Hồng Anh trong ngày thi đấu đầu tiên, ở ngày thi đấu thứ 2, có vẻ như điều đó vẫn chưa được cải thiện. Hồng Anh đã đang yếu còn "nhọ". Anh tiếp tục trắng tay ở thể loại Solo Random với kỷ lục đáng buồn chưa thắng trận nào. Đặc biệt, Hồng Anh có lần thứ 3 để thua game thủ Nam Sociu trong khuôn khổ các giải đấu AoE. Hồng Anh chỉ mang về cho team 2 điểm khi cặp cùng Truy Mệnh thắng 4-2 Chim Sẻ, Nam Sociu. Không khó hiểu khi team Hồng Anh hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng.


Ngày thi đáu thứ 3 của giải All Star Cup 2022 sẽ diễn ra từ 10h sáng 15/06 với sự xuất hiện của nội dung 4vs4 Random. 



Mọi thông tin chi tiết về lịch thi đấu giải, bảng xếp hạng và các bài phân tích chuyên sâu sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất trên aoe44.com . Rất mong quý khán giả đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: