Toàn cảnh ngày thi đấu cuối cùng giải All Star Cup 2022

Thứ sáu ngày 17-06-2022

Vậy là giải All Star Cup 2022 đã kết thúc. Ngày thi đấu cuối cùng 17/06 chứng kiến những cuộc rượt đuổi kịch tính, hấp dẫn, những màn lật đổ cùng những sự khẳng định. Có thế nói giải đấu lần này rất thành công, mang đến cho người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.  Cùng aoe44.com điểm lại ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu này nhé!


Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng, các danh hiệu cũng đã có chủ. Team BiBi lên ngôi vô địch đoàn thể và vô địch nội dung 2vs2 Random (ChipBoy - Tiểu Màn Thầu). Team Chim Sẻ xếp thứ 2 chung cuộc trên bảng xếp hạng đoàn thể và vô địch nội dung Solo Random (Chim Sẻ Đi Nắng). Team Hồng Anh cũng không phải ra về tay trắng với chức vô địch nội dung 4vs4 Random danh giá.

Các team đều có danh hiệu cho riêng mình


Kết quả thi đấu ngày cuối cùng của giải All Star Cup 2022.


Kết quả thi đấu ngày cuối giải All Star Cup 2022


Những dấu ấn đậm nét và bất ngờ trong ngày thi đấu cuối cùng giải All Star Cup 2022:

1. Team BiBi lên ngôi vô địch đoàn thể mặc dù toàn thua 4vs4.

Với 2 chiến thắng 2vs2 vào buổi sáng và buổi chiều 17/06, team BiBi chính thức vô địch sớm giải đoàn thể. Không những thế, niềm vui còn nhân đôi khi ChipBoy - Tiểu Màn Thầu mang về thêm chức vô địch 2vs2 cho team. Đáng chú ý, team BiBi là team duy nhất toàn thua ở nội dung 4vs4 Random (thua cả team Chim Sẻ và team Hồng Anh). Toàn thua 4vs4 Random nhưng vẫn vô địch đoàn thế, thế mới thấy sức mạnh của team BiBi ở nội dung Solo và 2vs2 Random khủng khiếp như thế nào.

Team BiBi thực sự mạnh và đồng đều


2. Team Hồng Anh vô địch 4vs4 Random mặc dù bị đánh giá yếu nhất.

Trước giải team Hồng Anh bị đánh giá yếu nhất về con người cũng như yếu tố cân bằng trong team. Ở lượt trận 4vs4 Random đầu tiên, team Hồng Anh bất ngờ có chiến thắng trước team BiBi được đánh giá cao hơn với tỷ số 5-3. Nhưng cũng phải nói chiến thắng đó phần lớn được quyết định bởi yếu tố quân bài, Hồng Anh chỉ được coi là tròn vai. Đến với trận chung kết nội dung 4vs4 Random, team Hồng Anh đối đầu với team Chim Sẻ. Hồng Anh cùng đồng đội cực kỳ quyết tâm để có một chiến thắng ở trận đấu này. Nếu thắng, team Hồng Anh sẽ vô địch nội dung 4vs4 Random và tránh khỏi một mùa giải ra về tay trắng. Đúng với sự mong đợi, trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính, 2 team liên tục giằng co nhau từng trận. Trận chung kết nội dung 4vs4 Random phải cần đến tối đa 9 trận để phân thắng bại. Với sự lỳ lợm của mình, team Hồng Anh chính thức có chức vô địch 4vs4 Random.

Chức vô địch 4vs4 Random đầy bất ngờ của team Hồng Anh


3. Một giải đấu không thực sự thành công của team Chim Sẻ.

Bước vào giải với đội hình đồng đều và có sự gắn kết cao tới từ các thành viên. Team Chim Sẻ thể hiện sức mạnh ở 3 ngày thi đấu đầu tiên khi liên tục án ngữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đoàn thể. Nhưng đến ngày thi đấu thứ 4, với cú bứt tốc ngoạn mục của team BiBi, team Sẻ bị đẩy xuống hạng 2 và trở thành người bám đuổi. Việc team BiBi thua trận 4vs4 Random trước team Hồng Anh giúp team Chim Sẻ có quyền tự quyết trong ngày thi đấu thứ 5. Tuy nhiên đã không có bất ngờ xảy ra, team BiBi thắng chính team Chim Sẻ ở trận đấu 2vs2 đối kháng và chính thức lên ngôi vô địch sớm. Mất chức vô địch vào tay team BiBi, Chim Sẻ và đồng đội quyết tâm thắng team Hồng Anh ở trận đấu tranh chức vô địch 4vs4 Random. Nhưng như chúng tôi có đề cập bên trên, team Chim Sẻ đã phải nhận thất bại 4-5 trước team Hồng Anh. Rõ ràng chỉ với một chức vô địch Solo Random duy nhất của Chim Sẻ không thể khiến cá nhân Sẻ cùng cả team và người hâm mộ hài lòng.

Team Chim Sẻ chỉ có duy nhất chức vô địch Solo của "Sẻ đệ"

Xem thêm:

ChipBoy - từ "kẻ sát vua" đến ngôi sao sáng nhất giải All Star Cup 2022


5 ngày diên ra giải đấu All Star Cup 2022 đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Mỗi team đều ít nhiều đã có danh hiệu cho riêng mình. Kết quả của giải đấu này dĩ nhiên sẽ khiến người vui, kẻ buồn nhưng không thể phủ nhận đây là giải đấu rất thành công về chất lượng chuyên môn và cả tính giải trí. aoe44.com sẽ có một bài viết nhìn lại giải đấu dưới lăng kính hài hước. Rất mong quý vị và các bạn đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: