Tiểu Thủy Ngư "cập bến đỗ" thứ 2 tại Việt Nam

Thứ năm ngày 16-06-2022

Sau khi chia tay clan 6699, cao thủ cung R Tiểu Thủy Ngư trở lại Trung Quốc và sinh hoạt trong Hiệp Hội La Mã. Anh vẫn thường xuyên thi đấu các kèo giao hữu cung R cũng như đánh giải với các game thủ Việt Nam. Nhưng bất ngờ những ngày gần đây, tin Tiểu Thủy Ngư đầu quân cho một clan Việt Nam rộ lên khiến những fan của game thủ này cũng như người hâm mộ đế chế đứng ngồi không yên.


Cụ thể, Tiểu Thủy Ngư sẽ đầu quân cho clan AoE bán chuyên Kinh Bắc.


Theo thông tin mà aoe44.com tìm hiểu được, Tiểu Thủy Ngư không sang Việt Nam thi đấu như lần khoác áo clan 6699 trước. Thay vào đó, anh vẫn ở Trung Quốc và đại diện cho AoE Kinh Bắc thi đấu hình thức online tại giải đấu AoE Đấu Trường - ITEL mùa 2. Được biết, đây là giải đấu được tổ chức bởi GameTV, quy tụ nhiều clan AoE phong trào trên khắp cả nước như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Nguyên, ...


Xem thêm:

Team Chim Sẻ khẳng định sức mạnh ở màn khởi tranh nội dung 4vs4 Random


Ở thời điểm hiện tại, game thủ sinh năm 1988 vẫn đang có một phong độ cung R đỉnh cao. Số người có thể "trên cơ" Tiểu Thủy Ngư trong một kèo solo cung R là cực kỳ hiếm. Có lẽ khi đại diện clan AoE Kinh Bắc thi đấu ở giải đấu AoE Đấu Trường - ITEL mùa 2, Tiểu Thủy Ngư sẽ tham gia nội dung 2vs2 Shang hoặc Assy. Nếu "Ngư ca" tham gia thể thức Solo thì thật quá khó cho các game thủ đế chế bán chuyên. Việc mang Tiểu Thủy Ngư trở lại với khán giả Việt Nam cho thấy sự tâm huyết của ông bầu clan AoE Kinh Bắc - Bố Sam Sam với cộng đồng đế chế. Cái tên Tiểu Thủy Ngư góp mặt không chỉ  mang giải đấu đến nhiều người xem hơn mà còn một phần thúc đẩy phong trào đế chế của các clan AoE bán chuyên trên khắp cả nước. Đây cũng là cơ hội để các game thủ AoE bán chuyên được giao lưu cọ xát với "huyền thoại cung R" Trung Quốc. Hứa hẹn mang đến những "vũ điệu cung R" đỉnh cao sắp tới.

aoe44.com sẽ liên tục cập nhật và đem đến cho các bạn những thông tin nhanh nhất cùng những bài viết phân tích chuyên sâu. Rất mong quý vị và các bạn đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: