Tiễn Như Vũ chuẩn bị làm rể Việt Nam

Thứ năm ngày 02-02-2023

Từng sang Việt Nam vào 2019 để thực hiện giấc mở streamer như bao game thủ khác của Trung Quốc ở thời điểm đó. Tiễn Như Vũ từng tuyên bố sẽ đánh bại CSĐN trong vòng 1 tháng sau khi đặt chân tới Việt Nam nhưng điều này đã không thể thực hiện được cho đến khi anh cùng các game thủ khác phải trở về Trung Quốc do đại dịch Covid-19.

Tiễn Như Vũ là một game thủ có lối đánh cung R khá rát và thường có những kèo giao hữu thường xuyên với các game thủ Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn gần đây thì tần suất xuất hiện của anh cũng nhiều hơn. Chiến tích đáng nhớ nhất của Tiễn Như Vũ trong năm 2022 đối với các khán giả Việt Nam là chiến thắng 4 sao của anh trước Chim Sẻ Đi Nắng ở kèo solo Shang chạm 4.



Là một người dễ gần và có cách cư xử đúng mực, tuy không gặt hái được nhiều thành công khi thi đấu ở Việt Nam nhưng giai đoạn đó cũng giúp anh gặp được "ý chung nhân" của mình. Được biết trong khoảng 2 tuần tới đây, Tiễn Như Vũ sẽ sang Việt Nam để đón nàng về dinh, theo nhiều tin đồn thì cô dâu của anh chàng game thủ chính là cô phiên dịch viên ngày nào cách đây 4 năm.

Tiễn Như Vũ tên thật là Trần Duẫn Phong, sinh năm 1992 từng là thành viên của nhánh Aoe CLB La Mã ( nhánh sở hữu Sơ Luyến ). Nhưng sau đó anh tách ra và thành lập một nhánh riêng của mình với ông bầu Đồng, Tiễn Như Vũ hiện chơi với cả hai nhánh của Trung Quốc và không bị gò bó trong một luật lệ nào cả. 




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: