Thiên Khôi eSports công bố 3 tân binh mới của clan mới

Thứ hai ngày 24-07-2023

Trước khi bắt đầu trận đấu 4vs4 Random với đội Slow But Sure (SBS), Thiên Khôi eSports đã công bố thêm 3 thành viên mới. Ngoài Cam Quýt và 2k1 Bắc Ninh được công bố từ khi tạo ra đội, hôm nay Thiên Khôi Esports đã thông báo thêm 3 tân binh khác là Tiểu Màn Thầu, Tý và Gió. Với việc chiêu mộ thành công tất cả 3 game thủ từ giải VEC cùng với 2 game thủ trẻ thuộc cộng đồng AoE Việt Nam, clan mới này đã hoàn thiện đội hình của mình.



Vào lúc 13h chiều nay (24/7), Thiên Khôi sẽ có trận đấu 4vs4 Random đầu tiên gặp SBS. Đây là trận đấu quan trọng đối với Thiên Khôi, và dự kiến sẽ kéo dài lâu vì cả hai đội đều rất cứng cựa. Trận đấu sẽ được bình luận bởi Gman, người sẽ cung cấp "hỗ trợ chiến thuật" cho Thiên Khôi. Với sự kết hợp giữa Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu và Tý - những game thủ từng chơi cùng công ty chủ quản VEC, việc hòa nhập không lâu sẽ là điểm mạnh của đội. Đối với 2k1 Bắc Ninh, mặc dù anh ta chưa có nhiều kinh nghiệm trong trận đấu 4vs4, nhưng anh ta đã có những tiến bộ đáng kể gần đây.

Trong khi đó, đội SBS hiện chỉ có Chim Sẻ Đi Nắng, Anh Huy, Tễu và Không Được Khóc trong đội hình. Sau khi chia tay một số thành viên cho các clan khác, đội hình của SBS không còn quá mạnh mẽ. Do đó, Thiên Khôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu mở màn 4vs4 này. Trước đó, Thiên Khôi đã thi đấu 3 trận đấu bao gồm solo và 2vs2 nhưng đều không thành công.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: