Thầu - Chip đả bại Sẻ - Nam: 2 điểm quý hơn vàng

Thứ năm ngày 16-06-2022

Không hổ danh trận đấu tâm điểm của chiều nay - ngày thi đấu thứ 4 giải All Star Cup. 4 game thủ Chim Sẻ Đi Nắng, Nam Sociu, ChipBoy cùng Tiểu Màn Thầu đã phô diễn cho khán giả một trận đấu cực kỳ đẳng cấp và kịch tính.


Trước trận đấu chiều nay, Thầu và ChipBoy cùng các thành viên trong team BiBi đang có một phong độ hủy diệt. Họ toàn thắng cả 8 trận solo, dành được 8 điểm tuyệt đối. Với thành tích ấn tượng đó team BiBi tạm thời soán ngôi đầu của team Chim Sẻ trên bàng xếp hạng. Team Chim Sẻ cũng không kém cạnh khi có ngay 2 điểm từ trận đấu 2vs2 Random giữa U98 - Mạnh Hào vs Cam Quýt - Anh Huy để dằn mặt đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 

Kết quả các trận đấu trước kèo Sẻ - Nam vs Chip - Thầu


Mặc dù ChipBoy và Tiểu Màn Thầu đang có phong độ "cửng" nhưng ở kèo đấu này thì Chim Sẻ - Nam Sociu vẫn được rất cao. Có nhiều nhận định từ phía khán giả là sẽ có chút khó khăn cho Chim Sẻ cùng đồng đội nhưng họ vẫn có kết quả thắng chung cuộc. Nhưng Thầu - Chip cũng cho thấy mình không phải dễ bắt nạt.

Hai bên nhập cuộc với sự tập trung cao độ. ChipBoy - Tiểu Màn Thầu liên tục phô diễn khả năng của 2 tay chém hàng đầu ở những trận đấu cả 2 cầm chém khiến cho Nam Sociu có phần bị ngợp còn Chim Sẻ phải gồng mình đỡ nhà. Ở những trận đấu quân bài ổn, Chip - Thầu cũng thể hiện sự ăn ý trong những tình huống thủ nhà cho nhau, bơm đồ, ốp nhà tập thể.

Trận Min, Mac phối hợp cực tốt của Chip - Thầu


Bên kia chiến tuyến, điểm sáng không ai khác vẫn là Chim Sẻ Đi Nắng. Có lẽ Chim Sẻ cũng nhận ra sự nguy hiểm của hai đối thủ, anh thi triển lối đánh chắn chắn thường thấy khiến Thầu - Chip gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi Sẻ cầm chủ lực. Tiêu biểu là trận Sẻ 4 Chim Sẻ cầm Assy Cân đôi khi Nam Sociu bị Tiểu Màn Thầu chém "phít" từ đầu. Ở những trận đánh chém, Sẻ cũng cho thấy độ rát của mình. Còn về phía Nam Sociu, như chúng tôi đã nhắc đến bên trên, Nam có phần bị ngợp trước lối đánh phũ của Chip - Thầu nên chưa thể hiện được nhiều, chỉ được coi là tạm tròn vai trong kèo đấu này.

Siêu phẩm cân đôi của Chim Sẻ khi cầm Assy sở trường


Chung cuộc, ChipBoy - Tiểu Màn Thầu dành chiến thằng trước bộ đôi Chim Sẻ - Nam Sociu với tỷ số sát nút 4-3. Có thể nói đây là trận 2vs2 Random hay nhất dể từ đầu giải. Với chiến thắng nghẹt thở này, Chip - Thầu mang về cho team BiBi 2 điểm củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Nếu tối nay team BiBi thắng team Hồng Anh ở thể loại 4vs4 nữa thì thực sự đây là một ngày thi đấu quá thành công tới từ BiBi và đồng đội. Còn về phía team Chim Sẻ, vẫn còn lượt trận ngày mai để tự định đoạt số phận và chờ đợi cú sảy chân tới từ team BiBi. Cuộc cạnh tranh giữa 2 team càng khiến cho những ngày cuối của giải All Star Cup 2022 thêm phần hấp dẫn và kịch tính.

Xem thêm:

Chim Sẻ vô địch sớm nội dung Solo Random giải All Star Cup 2022


aoe44.com sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất và gửi tới quý khán giả những bài viết phân tích chuyên sâu. Rất mong quý vị và các bạn đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: