"Thần đồng" Hải Sẹo chính thức lên xe hoa

Thứ ba ngày 21-06-2022

Hôm nay 21/06/2022, cộng đồng đế chế tiếp tục đón thêm tin vui. Game thủ trẻ, "thần đồng" Hải Sẹo chính thức lên xe hoa.


Hải Sẹo sinh năm 2000 tại Tuyên Quang. Xuất thân từ một gia đình neo người, chỉ có 2 mẹ con Hải nương tựa nhau. Hải Sẹo bỏ dở việc học từ sớm để theo nghề cắt tóc kiếm tiền phục giúp gia đình. Lúc ấy, đế chế đối với Hải chỉ là niềm đam mê, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chỉ đến giải AoE Liên Tỉnh 2017, Hải Sẹo mới bước ra ánh sáng. Được các đàn anh đến từ clan AoE Thái Bình để mắt đến và chiêu mộ, Hải Sẹo đầu quân cho team trẻ của Thái Bình. Ở thời điểm đó, Hải Sẹo là một trong những game thủ trẻ hiểm hoi ở độ tuổi 2k theo đuổi AoE chuyên nghiệp. Chính tuổi trẻ cùng phong cách đánh phóng khoáng, Hải được kỳ vọng trở thành lứa game thủ kế cận, tiếp bước những người đàn anh. Thậm chí em còn được cộng đồng AoE đặt cho biệt danh mỹ miều "thần đồng".

Hải Sẹo từng được Tiểu Bạch Long - đội trưởng AoE Thái Bình dìu dắt


Nhưng không như kỳ vọng, Hải Sẹo vất vả trong việc tìm chỗ đứng ở AoE Thái Bình. Sau một thời gian gắn bó với Thái Bình, Hải về BiBiClub rồi một thời gian sau lại quay trở lại Thái Bình. Thi đấu chuyên nghiệp thêm một thời gian nữa ở đội hình dự bị các team của POW, Hải Sẹo giải nghệ khi không thể phát triển hơn nữa. "Thần đồng chưa bao giờ lớn" Hải Sẹo bây giờ đã từ bỏ đế chế chuyên nghiệp và chỉ còn tham gia những giải đấu AoE phong trào.

Gunny, Long Lê cùng các game thủ chúc mừng hạnh phúc Hải Sẹo


Xem thêm:

BiBi tiếp tục thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng


Mới đây, Facebook cá nhân của Hải Sẹo đăng hình game thủ trẻ chính thức tổ chức đám cưới. Sau chế là đời, mặc dù không còn theo đuổi AoE chuyên nghiệp những Hải Sẹo vẫn là một phần trong cộng đồng. aoe44.com xin được gửi lời chúc phúc tới Hải, chúc em nhiều sức khỏe, thêm niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục gắn bó với niềm đam mê đế chế.

Hải Sẹo rạng rỡ bên người thương cùng bạn bè


Tất cả tin tức về AoE và thông tin bên lề sẽ liên tục được cập nhật tại aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: