Team Tiễn Như Vũ cũng đã nói không với bug 2 nhà chính

Thứ tư ngày 08-02-2023

Trong trận đấu thứ tư của kèo đấu 33 Việt Trung tối ngày 8/2 khi mà BLV Hải Mario vẫn đang khích lệ các game thủ của Việt Nam bug 2 nhà chính để phục vụ một bộ phận khán giả yêu thích lối đánh này thì bất ngờ đã xảy ra.

Bibi thực hiện bug 2 BN khi thấy thế nhà của mình thuận lợi, nhưng chỉ sau đó ít phút, khi các game thủ Trung Quốc soi time họ phát hiện ra và lập tức quít ngay. Sau đó khi vào phòng chờ ở trận đấu tiếp theo thì Nhãn Tử chat lên dòng chữ : No 2BN



Tình huống này khiến cho tất cả game thủ cũng như người theo dõi trận đấu bất ngờ bởi dường như giữa hai bên chưa có sự thống nhất về luật với nhau. Các game thủ, bình luận viên của Việt Nam vẫn đinh ninh rằng chỉ có nhánh của bà Thanh Thanh là cấm bug nhà chính chứ các nhánh khác vẫn thoải mái với lối đánh này. 


Tin liên quan

Nhánh Aoe Tiểu Thủy Ngư cấm bug 2BN

Bản thân game thủ Tiễn Như Vũ hiện nay đã tách riêng để tạo ra một nhánh riêng cho mình và anh cũng chưa từng nói về việc không sử dụng bug 2 nhà chính trong thi đấu.



Sự việc tuy nhỏ nhưng qua đó lại một lần nữa cho thấy phía Trung Quốc đang hơi thiếu nhất quán trong vấn đề này, mỗi nhánh lại có một luật riêng và có thể thay đổi nếu... không thích. Tất nhiên sau đây khi làm kèo có lẽ các clan Việt Nam sẽ phải hỏi lại cho chắc, tránh lại bị kiểu này.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: