Team Kinh Bắc vô địch giải AOE Bán Chuyên Hà Nội 2023

Thứ ba ngày 04-07-2023

Trong giải đấu AOE Bán chuyên Hà Nội 2023, dù mang tên "bán chuyên" nhưng thực tế thì nó không khác gì một giải đấu cận chuyên nghiệp. Các đội tham gia được phép có các game thủ chuyên nghiệp trong đội hình, và cảnh tranh rất khốc liệt để giành chức vô địch.

Trong vòng tứ kết, 4 đội Thiên An Group, Hà Nội FC, Kinh Bắc và Nam Định đã xuất sắc giành vé vào bán kết. Những đội này đều sở hữu lực lượng mạnh và được đánh giá cao trong giải. Trong trận bán kết đầu tiên, Kinh Bắc đã thắng Nam Định một cách thuyết phục. Trong khi đó, Thiên An Group đã có một trận đấu lội ngược dòng kinh điển khi bị dẫn trước 4-0. Tuy nhiên, trong trận chung kết, Kinh Bắc đã vượt qua Thiên An Group với tỷ số 5-1 để giành chiến thắng và lên ngôi vô địch.



Tuy tỷ số trận chung kết không thể hiện hết màn trình diễn của hai đội. Thực tế là cả Thiên An và Kinh Bắc đều chơi rất hay và có sự cống hiến lớn. Điểm nhấn là trong trận thứ hai, hai đội đã có cuộc chiến căng thẳng và trận đấu kéo dài đến 2 giờ đồng hồ trong game trước khi Kinh Bắc ghi được bàn thắng quyết định. Từ sau trận đấu đó, dường như No1 và các thành viên của Thiên An Group đã mất cái đầu lạnh và cuối cùng thất bại.

Đội hình của Kinh Bắc trong giải này không hoàn toàn là các game thủ Kinh Bắc, mà còn có sự tham gia của 9x Công và Tiểu Màn Thầu. Tuy vậy, với sự góp mặt của hai game thủ Tịnh Văn và Lê Chí Linh, chức vô địch của Kinh Bắc vẫn có thể được coi là một thành công, cũng như là chức vô địch 4vs4 đầu tiên của đội.

Trong khi đó, Thiên An Group đã về nhì, Hà Nội FC xếp thứ ba sau khi thua ở trận tranh giải ba. Giải ép đời thuộc về đội Truy Mệnh với thời gian 8 phút 15 giây.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: