Team CSĐN tham dự Bé Yêu 2023 xuất hiện hai nhân tố lạ

Thứ năm ngày 30-03-2023

Mới đây thì phía SBS đã công bố đội hình team của CSĐN tham gia giải đấu Bé Yêu 2023, ngoài bất ngờ thú vị khi mà có sự quay lại của No1, Meo meo thì còn hai cái tên khá lạ lẫm với đa phần các game thủ là Võ Hoàng Anh và Phạm Đình Huy.

Thông tin về hai game thủ này là tương đối hạn chế do họ đã nghỉ thi đấu từ khá lâu. Tuy nhiên nếu lục lại các dữ liệu cũ chúng ta có thể co đôi chút tiểu sử về hai nhân vật này. Võ Hoàng Anh cũng là một game thủ sinh năm 1996, từng tham gia dưới màu áo team Nghệ An giai đoạn 2019 thuộc biên chế của Pow media, sau khi đơn vị này giải thể thì Võ Hoàng Anh cũng tiến thêm vào con đường chuyên nghiệp nữa mà chọn phát triển sự nghiệp riêng.



Nếu các bạn khán giả theo dõi Aoe tầm 10 năm đổ lại đây thì có lẽ sẽ không xa lạ với cái tên Bé Bự của clan Aoe Nghệ An, người đã từng sát cánh bên cạnh những Bắn chim, Trang Xinh trong giai đoạn từ 2011-2014 của clan này. Tuy nhiên sau này Bé Bự lùi lại không tham gia cộng đồng Aoe chuyên nghiệp mà chủ yếu tham gia các giải đấu phong trào. Anh có khá nhiều cái tên gọi như Bé Bự, Huy Bụng Bự... nhưng khá ít người biết tên thật của game thủ này là Phạm Đình Huy.

Từng sinh hoạt trong team Aoe360 cùng Văn Sự, Vũ Huy Hùng, Mạnh Hào và Đinh Xuân Canh... tuy nhiên trong cả 4 kể trên chỉ có Mạnh Hào là thực sự bứt lên được và trở thành game thủ chuyên nghiệp như hiện tại.

Hiện tại hai game thủ này vẫn thi đấu nhưng chủ yếu là các kèo đấu giao lưu giải trí là chính. Với đội hình như trên có thể thấy rằng nếu No1, Meo meo đầu tư luyện tập trở lại thì rõ ràng đây là một team rất mạnh. tuy nhiên nhận tố No1 vẫn luôn là ẩn số cho bất cứ giải đấu nào, thành tại No1 mà bại cũng tại No1.

Trận đấu mà các bạn có thể xem lại khi có sự góp mặt của Phạm Đình Huy ( bé bự )




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: