Team Chim Sẻ khẳng định sức mạnh ở màn khởi tranh nội dung 4vs4 Random

Thứ năm ngày 16-06-2022

Ở ngày thi đấu thứ 3 của giải All Star Cup 2022, song song cùng những nội dung Solo và 2vs2 Random. Nội dung 4vs4 đã chính thức khởi tranh với trận đấu giữa team Chim Sẻ và team BiBi. Hãy cùng aoe44.com bàn luận một chút về cuộc đối đầu đỉnh cao này nhé!


Trước khi kèo đấu diễn ra, aoe44.com cũng đã có một bài đánh giá về tương quan lực lượng của 3 team 4vs4. và đúng như chúng tôi dự đoán, trận đấu đã diễn ra với tiết tấu nhanh, khá cân bằng nhưng cũng không kém phần kịch tính. Sau 8 trận đấu diễn ra, team Chim Sẻ đã dành chiến thắng trước team BiBi với tỷ số 5-3 trong một kèo đấu chạm 5.


Xét về tổng quan thì quân bài của team Chim Sẻ ngày hôm nay được đánh giá là đẹp hơn. Nhưng nếu ai xem hết kèo đấu có thể nhận ra team Chim Sẻ đã đánh rất tốt trong buổi tối ngày hôm nay. Những trận đấu quân bài ưu thế luôn được team Chim Sẻ chắt chiu tối đa. Các thành viên trong team đánh đúng phong độ, phối hợp với nhau tốt. Có một điểm đặc biệt là với việc Văn Hưởng đánh thay Nam Sociu trong kèo đấu này thì đây chính là đội hình cũ của Clan Spatar (Chim Sẻ, Mạnh Hào, U98, Văn Hưởng). Đó cũng một phần là lý do tạo nên sự ăn ý của các thành viên trong team.


Còn đối với team BiBi, mặc dù để thua chung cuộc nhưng lý do một phần do quân bài không ủng hộ chứ nhìn chung team đánh khá ổn nếu xét trên phong độ hiên tại. Đội trưởng BiBi và VaneLove thi đấu tròn vai trong ngày hôm nay, không có những trận đấu quá nổi bật những cũng không đánh lỗi. Tiểu Màn Thầu có lẽ là mắt xích yếu nhất của team BiBi trong kèo đấu vừa rồi. Không dưới 3 trận Thầu cầm quân cửa trên không qua được game thủ U98. Cũng khó trách khi Thầu đánh rất ít kèo thời gian gần đây dẫn đến phong độ bị ảnh hưởng là điều dễ hiểu. Có lẽ điểm sáng duy nhất đến từ game thủ ChipBoy với những trận đánh chém nở time tốt, quản map cực kỳ hay và gây ra không ít khó khăn cho team Chim Sẻ.


Xem thêm:

4vs4 Random giải All Star Cup 2022: Đâu mới là team mạnh nhất


Với chiến thắng chung cuộc, team Chim Sẻ có thêm 4 điểm và duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng tổng. Team BiBi mặc dù để thua nhưng cũng không có gì quá bi quan. Vẫn còn những ngày thi đấu tiếp theo để team BiBi nuôi hy vọng chiếm ngôi đầu từ team Chim Sẻ. Ngày mai, giải đấu sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 4 với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa 2 team 4vs4 BiBi và Hồng Anh vào lúc 20h. Cùng xem có bất ngờ gì xảy ra vào ngày mai hay không. aoe44.com sẽ bám sát trận đấu này và mang đến cho các bạn những phân tích chính xác nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: