Team BiBi nhận cùng lúc 2 chức vô địch: Niềm vui nhân đôi

Thứ sáu ngày 17-06-2022

Ngày thi đấu cuối cùng 17/06 của giải All Star Cup 2022 chứng kiến cuộc rượt đuổi nghẹt thở giữa 2 team Chim Sẻ và BiBi trên bảng xếp hạng. Hai team giành giật từng điểm để nuôi hy vọng vô địch. Và khi ngày thi đấu cuối cùng chưa kết thúc, team BiBi đã chính thức lên ngôi vô địch sớm.


Từ khi có kết quả bốc thăm chia team thì team BiBi đã được phần lớn người hâm mộ đánh giá cao về chất lượng đội hình và sự đồng đều của các thành viên trong team. Ở ngày thi đấu đầu tiên, có chút chuệch choạc khi team BiBi thi đấu không tốt và chỉ đứng cuối bảng xếp hạng. 

Bảng xếp hạng ngày thi đấu đầu tiên 13/06


Ở những ngày thi đấu tiếp theo, không phụ lòng những người hâm mộ, team BiBi đã dần dần trở lại mạnh mẽ. Càng đánh càng hay, BiBi - ChipBoy - VaneLove - Tiểu Màn Thầu liên tục đem về những điểm số và thăng tiến vượt bậc trên bạc xếp hạng. Thậm chí ở ngày thi đấu thứ 4 16/06, team BiBi có buổi sáng - chiều thi đấu với phong độ thực sự khủng khiếp với thành tích toàn thắng. 10 điểm được mang về giúp team BiBi chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng, đẩy team Chim Sẻ xuống vị trí thứ 2. Mọi thứ có lẽ đã ngã ngũ nếu ở kèo đấu 4vs4 tối qua team BiBi có chiến thắng trước team Hồng Anh. Nhưng do không được quân bài ủng hộ nên team BiBi vẫn chưa thể vô địch sớm. 

Bảng xếp hạng ngày thi đấu thứ 4 16/06

Sự kịch tính của giải đấu được đẩy lên cao trào trong ngày thi đấu cuối cùng của giải All Star Cup 2022. Cả team BiBi và team Chim Sẻ đều có quyền tự quyết. Team BiBi sẽ cần 4 điểm từ 2/3 lượt trận 2vs2 Random (trong đó  phải có một lượt đối đầu trực tiếp với team Chim Sẻ). Ở 2 lượt trận 2vs2 của cặp ChipBoy - Xuân Thứ (Thứ thay Thầu), Chip - Thứ đã để thua trước Hồng Anh - Truy Mệnh với tỷ số 3-4 nhưng ngay sau đó thắng 4-1 đối thủ cạnh tranh trực tiếp U98 - Mạnh Hào. 

Với kết quả này, chỉ cần cặp đôi BiBi - VaneLove thắng Quýt - Anh Huy thì team BiBi sẽ chính thức lên ngôi vô địch ở giải đấu đoàn thể. Không phụ sự kỳ vọng cùng với tâm lý của trên, BiBi - VaneLove dễ dàng hạ gục Quýt - Anh Huy với tỷ số 4-2. Có được 4 điểm sau 2 lượt trận 2vs2 Random, team BiBi có 33 điểm  và chính thức lên ngôi vô địch khi team Chim Sẻ chỉ có thể được tối đa 32 điểm dù cho tối có thắng kèo 4vs4 Random trước team Hồng Anh. Team BiBi cũng gây ấn tượng khi là team vô địch đoàn thể mà không thắng bất kỳ một trận 4vs4 nào.

Team BiBi chính thức lên ngôi vô địch sớm

Đặc biệt hơn nữa, ngoài chức vô địch đoàn thể, team BiBi còn đón niềm vui nhân đôi khi cặp đôi ChipBoy - Tiểu Màn Thầu dành được chức vô địch nội dung 2vs2 Random.

Chip - Thầu với phong độ ấn tượng lên ngôi vô địch 2vs2 Random


Xem thêm: 

Chim Sẻ vô địch sớm nội dung Solo Random giải All Star Cup 2022


Với thành tích thâu tóm 2 trên 4 cup vô địch và. BiBi team thành công nhất ở giải đấu All Star Cup 2022. Một lần nữa aoe44.com xin được gửi lời chúc mừng đến team BiBi. Cùng chờ đợi ai sẽ là nhà vô địch nội dung 4vs4 Random vào tối nay. Team Chim Sẻ hay team Hồng Anh? Tất cả sẽ được cập nhật nhanh nhất trên website aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: