Sự thật phũ phàng : những chú hổ giấy Ego

Chủ nhật ngày 19-02-2023

Sau khi sát nhập hai clan Thái Bình, Nghệ An với cái tên chung là Ego, trình làng một đội hình có thể được coi là tốt nhất hiện tại của đơn vị này là Hồng Anh, ChipBoy, U98 và Long Lê. Khán giả được một pha ngất ngây với chiến thắng mở màn trước SBS với tỷ số 6-3. Những người hâm mộ của Thái Bình, Nghệ An nói riêng và Aoe nói chung đã ngay lập tức cho rằng đây chính là đội hình mạnh nhất hiện tại, thậm chí bình luận viên Tuân Tiền Hải còn cao hứng ví đây chính là Galaticos của bóng đá với toàn những Messi, Ronaldo, Neymar, Mbappe những cầu thủ... nhanh mà lại chuẩn.

Thế nhưng niềm vui chẳng được bao lâu, liên tiếp trong 10 ngày sau đó. EGO cũng vẫn đội hình đó thua liền 3 trận trước SBS và 2 lần trước VEC. Điều đáng nói là họ thua SBS ngay tối 17/2 với một tinh thần thi đấu có phần bạc nhượng. Nếu không có sự gào thét cỗ vũ động viên và thậm chí là chỉ đạo thì có lẽ tỷ số sẽ không thể là 3-6 mà sẽ là 1-6 hoặc 2-6 gì đó.


>>> Xem lại trận đấu Tuân Tiền Hài gào khản cổ vì Ego <<<


Còn trước VEC cho đến thời điểm hiện tại thì EGO gần như không có cửa trước những tay cứng chuyên đánh 44 từ phía VEC, đến lúc này người ta mới chợt nhận ra, đội hình của EGO hóa ra toàn tay chém và chẳng có đến một chủ lực. Và thế là gương mặt bất đắc dĩ là phải đóng vai người cầm chủ lực là Long Lê, vì 3 người còn lại quen đánh chém rồi nên không thể đánh chủ lực cứng của team được.



Mà nếu có cho cầm chủ lực thì Hồng Anh là thảm họa, ChipBoy chỉ một chiều mải đánh ít phát triển to và bơm đồ cho đồng đội, U98 thì cầm chủ lực được nhưng kinh nghiệm đánh đời 4 đẩy quân còn khá hạn chế...Vậy là Long Lê phải cầm chủ lực vì ... chẳng có điểm nào mạnh hẳn để có thể từ chối trách nhiệm cả. Kết quả là chúng ta có những trận đánh hết sức ối giồi ôi của EGO. Khi 4 nhà cùng chém rồi quay ra cùng feat với nhau.

Cũng có những ý kiến cho rằng, hiện tại 4 người mới kết hợp với nhau nên chưa có được sự ăn ý nhất định. Cần có thời gian để có sự phối hợp thật nhịp nhàng hơn nữa. Đồng thời sẽ phải có những sự sắp xếp sao cho hợp lý. Bởi nhìn qua SBS họ có một chủ lực cứng là CSĐN, bên VEC họ có Bibi còn Ego hiện tại chẳng có ai.

Một phương án nữa được đưa ra đó là đưa Yugi vào đội hình thi đấu, vì Yugi có được kinh nghiệm cũng như khả năng đánh chủ lực tốt. Đó là điều cần thiết và giúp cân bằng đội hình đang quá thiên về chém phũ của EGO hiện tai.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: