Sơn BG và CSĐN ký ức aoe của 12 năm về trước

Thứ bảy ngày 28-01-2023

Sơn BG là một trong hai tay chế huyền thoại của đất Bắc Giang từng tung hoành trong thời kỳ phong trào Aoe thủ đô lên cao ở những năm 2005-2013. Là người được cho là đã khai sinh ra những bài đánh mang tính cách mạng của Aoe ngày đó như "bo ruộng chống chém", " dâng phù đập dân" hay Choson đánh cung A một áo.


Sơn BG sinh năm 1986 và theo học ở trường học viện Ngân Hàng, từng là thành viên của các clan như Chùy Lông, GameTV với những biệt danh như Vô Song Vương Giả. Là một trong những người có lối chơi tay to bậc nhất thời kỳ đó nhờ lối sóc dân "vô tội vạ" của mình. Đã có những trận đấu mà Sơn BG cân bản đồ, ngồi bơm cho đồng đội đánh cực khỏe.


Một thời để nhớ của Aoe Việt Nam, Sơn BG thứ 2 từ trái sang


Sau khi tốt nghiệp đại học và theo đuổi con đường sự nghiệp, Sơn BG chia tay với Aoe và không đi theo con đường aoe chuyên nghiệp. Tuy nhiên anh vẫn thường xuyên theo dõi và góp vui trong các giải đấu phong trào.


Cách đây đúng 12 năm khi CSĐN xuất hiện trong nền Aoe Việt Nam thì lần lượt các huyền thoại của Aoe ngày đó đều có màn solo với CSĐN và tất nhiên Sơn BG cũng không nằm ngoài số đó. Với những ai còn theo dõi Aoe từ những ngày đó có lẽ sẽ không quên được những màn so tài này, khi nó mang lại cảm xúc rất khác lạ.


Sơn BG của hiện tại


Giờ đây sau từng đó thời gian, thì một lần nữa CSĐN - Sơn BG lại có một màn tái đấu nhưng lần này sẽ có đôi chút đổi khác khi CSĐN sẽ cầm Choson còn Sơn BG sẽ cầm Shang. Sau 12 năm thời thế đã đổi khác, thao tác tay của Sơn BG cũng đã chậm hơn nên kèo đấu này mang tính chất biểu tượng nhiều hơn tính thắng thua. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng vào 19h tối nay trên kênh CSĐN

Các bạn có thể xem lại trận solo giữa CSĐN và Sơn BG 12 năm trước ở link dưới.

>>> Sơn BG - CSĐN Trận đấu 12 năm về trước <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: