Sốc với số tiền mà các game thủ của Vec và Ego nhận được sau 5 tháng đánh kèo

Thứ bảy ngày 11-03-2023

Giải đấu Aoe Star League đã chính thức khép lại và theo như chia sẻ của CSĐN thì các đơn vị đã nhận được số tiền thưởng của mình tính từ khi bắt đầu giải. Tuy nhiên khi hai đơn vị Vec và Ego công bố số tiền này thì thực sự nó quá shock với những người theo dõi bộ môn Aoe.

Nhắc lại cách đây nửa tháng BLV Tuân Tiền Hải đã có một cmt rất bức xúc về việc không nhận được tiền giải đấu này, dù giải đấu đã đi được nửa chặng đường. Thậm chí các game thủ của Ego và Vec xin ứng trước tết cũng nhận được câu trả lời là không?


Tuy nhiên, với 5 tháng diễn ra ( tất nhiên hoãn 2 lần và khá nhiều lần delay ). Số tiền mà các game thủ nhận được lại vô cùng khiếm tốn. Với 25k cho một trận thắng và nếu bất cứ ai nhìn vào số tiền mà đơn vị đứng ra tổ chức là CSĐN Studio trao thưởng thì đây quả thực là con số quá ư...khó nói.



Đây là số tiền mà hai đơn vị là Bibiclub và Hà Nội nhận được, lần lượt là 5m3 và 7m8 với tổng là 13 triệu VNĐ làm tròn. Nếu 5 tháng mà nhận được số tiền này thì cũng dễ hiểu tại sao thái độ của các game thủ, BLV hai đơn vị  Ego và Vec lại bức xúc như vậy. Xin nhắc lại là số tiền này chưa đủ để trả tiền công cho các bình luận viên bình luận các kèo đấu này. 

Chỉ tính các trận đấu thắng thì số trận đã lên tới 349 trận, với số trận đánh tối đa một kèo là 7 thì áng chừng ít nhất có tới 50 trận đấu đã diễn ra mà phía Vec thi đấu. Nếu mỗi kèo mà chia ra làm hai kênh quay phát thì trung bình một kèo đấu VEC phải trả cho hai bình luận là 300k VND. Nhân với con số 50 kèo thì số tiền đã lên tới 15 triệu VNĐ, cao hơn số tiền mà các game thủ nhận được như trên ảnh trên.


Tin liên quan

Bầu Hận Đời lên tiếng về CSĐN và giải đấu Aoe Star League


Như một đại diện bên phía SBS cho rằng : "có giải đấu để các game thủ có thêm thu nhập đã là tốt lắm rồi". Thì có lẽ với giải đấu này người được lợi nhất vẫn là các bình luận viên vì có nhiều kèo để làm hơn.



Phía Ego cũng là một con số tương tự, không chỉ các ông bầu bức xúc mà một người khá thân với CSĐN là Ver cũng đã phải giật mình vì bản thân bình luận viên này không nghĩ là nó lại ít đến như vậy. 



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: