ShenLong và thái độ thi đấu cần phải xem xét lại

Thứ hai ngày 27-02-2023

Tối ngày 27/2 khi mà khán giả mong chờ màn tái đấu của ShenLong và CSĐN với hi vọng được xem một bữa tiệc tấn công mãn nhãn thì thật không ngờ nó lại hóa thành mua bực vào người.

Khi bắt đầu kèo đấu, thể thức đầu tiên là solo Yamato đời 4 diễn ra khá bình thường, khi ShenLong sớm đè bẹp CSĐN với tỷ số 1-4. Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ đi xuống khi chuyển qua kèo đấu solo Shang. Không rõ bên phía Trung Quốc có một màn treo thưởng nào đó cho ShenLong hay không? mà mặc định trận nào game thủ này cũng bug 2 nhà chính. 

Nếu CSĐN không dâng A đánh ở nhà thì không sao, chớm dâng A mà ShenLong thấy khê là lập tức quit ngay. Có lẽ kèo đấu solo Shang này giữa hai đại diện xuất sắc nhất của Aoe hai nước là kèo đấu có thời gian diễn ra nhanh nhất và ngắn nhất, thậm chí còn ngắn hơn lần ShenLong thua 0-4 ở thể thức cả hai cùng bug nhà chính.



Khán giá Việt Nam gần 20.000 người xem trực tiếp đã không thể kìm nén được sự bực tức của mình khi mà thái độ thi đấu của ShenLong vô cùng nhả nhớt như vậy.

Hơn 20 nghìn khán giả vừa xem cái quái gì vậy? Đúng là nhánh liễu liễu - Biện Hoàng Sơn 

20 nghìn khán giả xem nó làm trò, nó ko tôn trọng người cùng chơi, nếu bạn mình chơi ở ngoài là mình tương cho cái bàn fim vào mặt rồi m về rồi, chơi kiểu mất dạy - Hà Hiền

Cay cú muốn so trình muốn chứng tỏ bản lĩnh và coi thường khán giả - Mei Mei 

...

Có lẽ chúng ta sẽ cùng chờ lời giải thích rõ ràng hơn từ phía cộng đồng aoe Trung Quốc




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: