ShenLong lại gây sốt với pha kích 4 cực sớm ở phút 14

Thứ năm ngày 26-01-2023

Trong tối ngày 4 tết Quý Mão, tức ngày 25/1/2023 game thủ Cam Quýt đã có màn chào xuân mới với kèo đấu solo với ShengLong ở bộ môn solo hai thể loại Radom và Yamato. Nếu như thể loại random vốn là thế mạnh của các game thủ Việt Nam, đặc biệt với một người có khả năng chém rát như Cam Quýt thì lại càng khó có cửa cho ShenLong.


Nhưng không biết do lạnh hay do mải ăn tết mà Quýt hơi cứng tay, thua kèo random trước ShenLong với tỷ số 3-5. Kèo Yamato thì còn thảm bại hơn khi để cho game thủ người Trung Quốc vã cho 5-0 trắng. Có thể nói là một ngày ra quân không hợp phong thủy với game thủ của clan Hà Nội.



Đáng nói trong kèo đấu này có một trận đấu Yamato mà ShenLong đã chủ động lên đời 4 rất sớm với thời điểm kích đời là 14 phút 38 giây. Đây có thể coi là một kỷ lục trong kèo đấu solo theo luật mà cả hai game thủ đều không chủ động tấn công khi chưa lên 4. Tất nhiên với một thể thức lạ như này thì Cam Quýt có vẻ chưa kịp làm quen được ngay và rõ ràng không được phép chém sớm, đua phát triển thì không phải sở trường của Cam Quýt. Nên thất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu.


>>> Xem trận đấu lên đời 4 cực sớm của ShenLong tại đây <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: