Sắp có một "SBS thứ 2"?

Thứ hai ngày 04-07-2022

Được thành lập từ ngày 01/06/2021. Clan SBS (Slow But Sure) của Chim Sẻ Đi Nắng đang từng bước khẳng định được vị thế và sức mạnh của mình trên bản đồ AoE Việt Nam. Với tiềm lực tài chính và sức ảnh hưởng của Chim Sẻ Đi Nắng, SBS đã mạnh càng thêm mạnh. Thu hút hàng loạt những bản "hợp đồng tin đồn" chất lượng. Vậy "ý đồ" của chủ tịch Sẻ là gì? Liệu có phải sắp có một "SBS thứ 2"?


Sau khi có tin Truy Mệnh rời Clan quê lúa Thái Bình, cộng đồng AoE lập tức xôn xao về bến đỗ mới của game thủ này. Các trang đưa tin về AoE đều úp mở về tương lai của Truy Mệnh. Nhưng với những thông tin được tiết lộ thì người hâm mộ đều đoán ra Clan mới mà Truy Mệnh sẽ đầu quân. Một cái tên quá quen thuộc - SBS.

Fanpage AOE Tấu Hài "thẳng thắn" đưa ra bến đỗ mới của Truy Mệnh



Người hâm mộ không quá bất ngờ về quyết định của Truy Mệnh


Bên cạnh những dự đoán cũng có cả những thắc mắc về tương lai của cựu đội trưởng AoE Thái Bình. Liệu Truy Mệnh sẽ thay ai ở đội hình đã quá chật chội của SBS? Hay Chim Sẻ Đi Nắng liệu có mua Truy Mệnh về chỉ để dự bị? Hãy cùng aoe44.com phân tích 1 chút. 

Tâm thư của Truy Mệnh khi dứt áo ra đi


Xem thêm:

2K1 Bắc Ninh có đá map?


Hiện tại, đội hình của SBS bao gồm 6 game thủ: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Anh Huy, Nam Sociu, Văn Hưởng, Tễu cùng với 2 nhân tố trẻ được SBS theo dõi và hỗ trợ là 2K1 Bắc Ninh và Gió. Chúng ta có thể tính đến 2 trường hợp sau khi Truy Mệnh về SBS:

Trường hợp 1: Truy Mệnh sẽ về thi đấu có team chính SBS.

Nếu đúng là như vậy thì câu hỏi được đặt ra là Truy Mệnh sẽ là người thay ai. Xét về phong độ hiện tại thì sẽ có 3 cái tên chắc suất trong đội hình 4vs4 SBS bao gồm: Chim Sẻ, Mạnh Hào, Anh Huy. Với năng lực của mình thì khả năng cao Truy Mệnh sẽ là cái tên thứ 4 để hoàn thiện "dream team" khi về SBS.

Trường hợp 2: Chim Sẻ sẽ thành lập thêm một Clan mới.

Như aoe44.com đã đề cập ở đầu bài viết, việc Chim Sẻ Đi Nắng lập thêm 1 clan mới là hoàn toàn có thể xảy ra. Có thể là Spatar mới hay SBS 2. Nhưng với tiềm lực tài chính dồi dào cùng sức ảnh hưởng quá lớn của Chim Sẻ ở cộng đồng AoE thì không gì là không thể. Nhiều khả năng Truy Mệnh sẽ là đội trưởng team mới. Những thành viên còn lại sẽ dần lộ diện và được aoe44.com cập nhật nhanh nhất trong thời gian sắp tới.

Chim Sẻ sẽ lập Clan mới sau khi đã rất "mát tay với SBS?


Siêu phẩm Choson đè bẹp đối thủ của BiBi


Hai trường hợp trên đều có thể xảy ra. Việc Truy Mệnh rời Clan AoE Thái Bình và EGO Media chắc chắn chỉ là khởi đầu cho một cơn sóng ngầm sắp tới. Liệu cái tên tiếp theo sẽ là ai? Chim Sẻ Đi Nắng có thành lập thêm một Clan mới để khẳng định thế chân vạc đúng nghĩa của cồng đồng AoE Việt Nam? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: