Rộ tin đồn : U98 rời Ego gia nhập clan mới

Thứ sáu ngày 31-03-2023

Cách đây vài tiếng thì fanpage của CSĐN Entertaiment đã đăng tải một thông tin khá nóng hổi về việc một công ty truyền thông chuẩn bị thành lập một clan Aoe mới, thậm chí đã kỹ hợp đồng với cả game thủ top 1. 


"Theo nguồn tin không chính thức của giới hạn tin. Một công ty rất nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông có ý định thành lập một clan AOE chuyên nghiệp. Đã có những trạng thái ký hợp đồng với những game thủ AoE top 1 trong cộng đồng Đế chế Việt Nam. Liệu đây có phải là tín hiệu tốt cho AoE Việt ?"




Hiện tại chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra, tuy nhiên có vài dữ liệu để mọi người có thể phân tích, đầu tiên đó là công ty rất nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông, thì nhiều khả năng đó chính là GameTV. Đơn vị này sau vụ tách team vào năm 2019 thì đã không còn duy trì team Aoe nữa, mặc dù vậy họ vẫn luôn ấp ủ một mục tiêu là có cho mình một team Aoe chuyên nghiệp thực sự. Đã từng có những thông tin cách đây hơn 1 năm là Gametv đã gửi lời mời tới Bibi, tuy nhiên game thủ này từ chối ở thời điểm đó.


Game thủ top 1 được nhắc đến ở trên thì tương đối khó đoán, nhưng nếu ai đã theo dõi giải đấu King Of Kinh 2 cách đây vài ngày trong trận đấu giữa Ver và Anh Huy có lẽ cũng đã đoán được lờ mờ game thủ top 1 này là ai, bởi trong buổi livestream đó, Ver trong lúc live đã vô tình để lộ hình ảnh facebook cá nhân đang chat với hai người làm kèo bên Vec, thì game thủ U98 có một câu hỏi khá bất ngờ hiện ra trên màn hình. Dù Ver đã nhanh tay tắt  nhưng nhiều khán giá đã nhanh tay chụp lại..



Cụ thể, game thủ trẻ này có những trăn trở về tương lai nếu như Facebook gaming đóng cửa thì liệu dành Ego Media có duy trì được không ? và cũng có nguyện vọng muốn được ra đi. Thật ra, cách đây 2 năm khi CSĐN tách khỏi Ego thì U98 rất muốn theo chân vì họ đều từng thuộc một team là Sparta, tuy nhiên thời điểm đó do vướng hợp đồng nên U98 không thể theo chân người anh của mình.

Ngoài ra thì bóng hình màu đen đầu tiên bên tay trái cũng có dáng hình khá giống với các mẫu ảnh của game thủ u98 trước đây khi chụp các mẫu ảnh quảng bá sản phẩm.

Tất nhiên đó mới chỉ là những phỏng đoán ban đầu, chúng ta cùng chờ xem thông báo chính thức từ phía đơn vị kia.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: