Phải chăng đã đến lúc Ego và Vec chỉ nên duy trì một clan Aoe

Thứ hai ngày 30-01-2023

Từ trước đến nay chúng ta đều biết việc một công ty chủ quản duy trì 2-3 clan một lúc là điều hết sức bình thường trong cộng đồng Aoe, đỉnh cao nhất có lẽ là Ego Media ở thời kỳ 2020 khi duy trì tới 5 clan gồm : Thái Bình, Skyred, Nghệ An, Sài Gòn New, Spartar... Tuy nhiên nhân sự của các clan ngày càng thu hẹp lại đã khiến các team lần lượt giải thể hoặc suy yếu dần.


Hiện tại Ego còn duy trì hai clan là Thái Bình và Nghệ An, còn VecTV có hai clan là Hà Nội và Bibiclub. Trong khi đó SBS chỉ duy trì một clan duy nhất với cái tên chung SBS. Với nhiều biến cố trong năm 2022 thì hiện tại chúng ta có thể thấy cả hai đơn vị Ego và Vec đều đang gặp khó khăn về mặt tài chính, chưa kể sự xáo trộn nhân sự liên tục xảy ra trong các kèo đấu khi No1, Gunny đã nghỉ Ego, còn bên Vec thì Văn Nhất từ 1/1/2023 đến nay gần như biến mất.




Vào kèo đấu khai xuân tối qua, giữa SBS +U98 đấu với VECTV đội hình hai bên cụ thể như sau :

SBS +U98  : CSĐN, Truy Mệnh, Mạnh Hào, U98

VEC : Bibi, Cam Quýt, Xuân Thứ, VaneLove

Đây có thể coi là đội hình max binh nhất của VecTV hiện tại khi mà những cá nhân xuất sắc nhất có được một ngày ngồi chung chiến tuyến, trong khi đó bên SBS với sự góp mặt của U98 thay thế Anh Huy cũng không hề đơn giản. Ngay trước kèo đấu này diễn ra nhiều người còn cho rằng đây là kèo vô đạo đức vì Vec " ăn làm sao được". Nhưng rồi cả hai bên đã cống hiến cho khán giả một kèo đấu khai xuân thực sự mãn nhãn, đánh giành giật nhau từng trận, thậm chí kéo nhau đến cả trận chung kết 5-5.



>>> Xem lại trận đấu SBS - VEC tối qua cực hay <<<


Vấn đề chính là đã rất lâu rồi khán giả mới có được một "bữa tiệp thịnh soạn" như vậy, không phải là những kèo đấu một chiều, một màu nữa. Mà mọi cá nhân đều phát huy hết những phẩm chất quý giá của mình, thậm chí nhiều trận đấu còn thấy CSĐN bỗng nhỏ bé một cách lạ thường.

Tính lượng view ngày hôm qua rơi vào tầm 30.000 ở tất cả các live, có thể nói là thành công với một kèo giao hữu mang tính khai xuân. Và nó cho thấy rằng khi lực lượng hai bên cân nhau thì sức hấp dẫn các trận đấu cũng cao hơn. Vậy có khi nào việc Vec hay Ego hãy xóa bỏ dần việc chia đôi clan ra không? chỉ còn một cái tên duy nhất là clan Ego và clan Vec thôi.

Vì nếu cứ để Nghệ An, Thái Bình, Hà Nội và Bibiclub như hiện tại thì với lực lượng sứt mẻ, khi bước vào các giải đấu cũng vô hình dung làm cho giải đấu quá dễ đoán và thiếu đi sự hấp dẫn của nó, vốn dĩ đã phai nhạt đi rất nhiều.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: